เลือกตั้ง'62: "อภิสิทธิ์"ลงพื้นที่จันทบุรี ชวนปชช.ไปเลือกตั้งตัดสินอนาคตประเทศ พร้อมคัดผู้มีความรู้ความสามารถส่งลงสมัคร

ข่าวการเมือง Saturday February 2, 2019 12:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) พร้อมด้วยนายสาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่จังหวัดจันทบุรี พบปะประชาชน โดยลงพื้นที่ในตลาดห้วยสะท้อน พร้อมเชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 มี.ค.นี้ เพื่อตัดสินอนาคตประเทศไทย

นายอภิสิทธิ์ กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า พรรคพยายามค้นหาบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ มีประสบการณ์ และมีอุดมการณ์ ที่จะมาทำงานร่วมกับพรรคเพื่อประชาชน โดยการเลือกตั้งครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสที่จะให้ประชาชนตัดสินใจอนาคตของประเทศว่าจะเอาพรรคการเมืองใดเข้ามาบริหารบ้านเมืองให้เดินหน้าต่อไป ขณะที่กฎหมายรัฐธรรมนูญ และ กฎหมายใหม่ มีการเปลี่ยนกฎกติกาหลายอย่าง การเลือกตั้งครั้งนี้จะมีบัตรลงคะแนนเพียงใบเดียว ซึ่งในจังหวัดหนึ่งผู้สมัครพรรคเดียวกัน อาจจะได้คนละเบอร์ ดังนั้น ประชาชนต้องดูให้ดี แม้จะเป็นพรรคเดียวกันก็อาจจะเป็นคนละเบอร์ได้ เมื่อมีบัตรใบเดียวการลงคะแนนเสียงครั้งเดียว จึงหมายความว่าการเลือกคนของพรรคก็แปลว่าเลือกพรรคด้วย และทุกคะแนนจะถูกนับรวมเป็นคะแนนของพรรค ดังนั้น การลงคะแนนเสียงครั้งนี้ต้อง "รักเดียวใจเดียวรัก" ทั้งคนและพรรค เพราะทุกคะแนนเสียงนับเป็นคะแนนของพรรคทั้งสิ้น

เศรษฐกิจบ้านเมืองย่ำแย่ทุกวันนี้เนื่องจากมีผู้บริหารที่อยู่ห่างไกลประชาชน แต่พรรคประชาธิปัตย์มีความชัดเจน ตลอดระยะ 5 ปี โดยทำงานไม่มีวันหยุด และครั้งนี้พรรคก็มีนโยบาย แก้จน สร้างคน สร้างชาติ โดยพรรคเชื่อว่าถ้าพี่น้องประชาชน คนส่วนใหญ่ของประเทศมีรายได้ดี เศรษฐกิจของประเทศก็เดินได้

"ถ้าเรายังคงเลือกคนที่เข้ามาเล่นการเมืองเพื่อหวังผลประโยชน์ สุดท้ายก็กลับเข้าไปอยู่ในวังวนเดิม เพราะฉะนั้น ประชาชนต้องช่วยกันนำพาบ้านเมืองของเราออกจากวังวนเดิม ๆ ให้ได้ ด้วยการเลือกนักการเมืองที่มีความตั้งใจเข้ามาทำงานเพื่อประชาชน 24 มีนาคมนี้เลือกทั้งคน ทั้งพรรค"นายอภิสิทธิ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ