ครม.พิจารณาตั้งกรมการขนส่งทางราง-งบประมาณหลักประกันสุขภาพฯ-โครงการรักษาระดับปริมาณและคุณภาพข้าวหอมมะลิ

ข่าวการเมือง Tuesday February 12, 2019 09:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยมีวาระน่าสนใจ ได้แก่ กระทรวงคมนาคม เสนอเรื่องการจัดตั้งกรมการขนส่งทางราง นอกจากนี้ อาจจะมีการเสนอพิจารณาอนุมัติโครงการโครงสร้างพื้นฐาน จากที่วานนี้นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ได้เร่งรัดให้กระทรวงคมนามคมผลักดันโครงการลงทุนทุกโครงการให้เป็นไปตามแผน และเห็นผลในช่วงไตรมาส 1 และ 2 ซึ่งหลายโครงการมีกำหนดจะเสนอครม.ภายในเดือนก.พ.-มี.ค.นี้

สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เสนอขออนุมัติงบประมาณประจำปี 2563 และ กรอบงบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ ปีงบประมาณ 2564

กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เสนอขออนุมัติโครงการและงบประมาณ ดำเนินงาน โครงการรักษาระดับปริมาณและคุณภาพข้าวหอมมะลิปีการผลิต 2562/63

กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอี) เสนอการดำเนินการเกี่ยวกับคดีข้อพิพาทดาวเทียมไทยคม 7 และ ดาวเทียมไทยคม 8

คณะกรรมการกำหนดเป้าหมายและนโยบายกำลังคนภาครัฐ (คนร.) เสนอการจัดสรรอัตราข้าราชการตำรวจตั้งใหม่ให้กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(สตช.) และ การจัดสรรอัตราข้าราชการตั้งใหม่ ให้กับส่วนราชการในสังกัดกระทรวงพลังงาน และ กระทรวงแรงงาน และการสนับสนุนงบประมาณ ให้กับสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน เพื่อใช้สำหรับการบรรจุอัตราพนักงานตั้งใหม่

คณะกรรมการนโยบายการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนแห่งชาติ (นปถ.) เสนอแผนแม่บทความปลอดภัยทางถนน พ.ศ. 2561- 64

คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.) แจ้งข้อเสนอแนะเพื่อยกระดับคะแนนดัชนีการรับรู้การทุจริต (CPI) ระยะที่ 2


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ