เลือกตั้ง'62: ไทยรักษาชาติ นำทีมลุยหาเสียงเขตสวนหลวง ลั่นขอทำหน้าที่จนวินาทีสุดท้าย รอลุ้นคำตัดสินของศาล

ข่าวการเมือง Thursday February 14, 2019 10:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุชาติ ธาดาธำรงเวช ทีมเศรษฐกิจพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) พร้อมด้วย นายมิตติ ติยะไพรัช เลขาธิการพรรค, นายต้น ณ ระนอง รองเลขาธิการพรรค, นางสาวชยิกา วงศ์นภาจันทร์ นายทะเบียนพรรค, น.ส.อรุณี กาสยานนท์ รองโฆษกพรรค และนายธกร เลาหะพงษ์ชนะ ผู้สมัครเขตที่ 20 ลงพื้นที่เขตสวนหลวง บริเวณตลาดคลองตัน และสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงค์ โดยมีประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ให้การต้อนรับ

นายมิตติ ติยะไพรัช เลขาธิการพรรคไทยรักษาชาติ กล่าวว่า การลงพื้นที่ในวันนี้ พรรคได้แบ่งหน้าที่คณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อทำความเข้าใจกับประชาชนเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และจากการรับฟังประชาชนส่วนใหญ่มีความเข้าใจ พร้อมให้กำลังใจ ทั้งนี้พรรคไทยรักษาชาติ เคารพการตัดสินใจของสมาชิกพรรคที่ลาออก ซึ่งผู้สมัครและสมาชิกพรรคปัจจุบันยังคงมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน มีความพร้อมเต็มที่ในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง โดยยืนยันจะยังคงลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง

ส่วนการพิจารณารับคำร้องยุบพรรคของศาลรัฐธรรมนูญหรือไม่นั้น พรรคไทยรักษาชาติไม่อาจก้าวล่วง หรือแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ได้

"ไทยรักษาชาติเป็นพรรคการเมืองของประชาชน เรายืนยันว่ามีเจตนาอันบริสุทธิ์ เราคือพรรคการเมืองที่คิดแล้วอยากทำประโยชน์ให้กับประเทศต่อ เราจึงขอทำหน้าที่จนวินาทีสุดท้าย วันนี้ทีมกรรมการบริหารและผู้สมัคร ทำหน้าที่ของตัวเองสุดความสามารถ เพราะเราเป็นนักการเมืองของประชาชน" นายมิตติกล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ