เลือกตั้ง'62: "ธนกร" คุยกระแสพลังประชารัฐดีวันดีคืนหลัง "ประยุทธ์" ตอบรับแคนดิเดทนายกฯ

ข่าวการเมือง Thursday February 14, 2019 15:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า ขณะนี้พรรคพลังประชารัฐ กระแสดีวันดีคืนหลังจากพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ตอบรับเป็นนายกรัฐมนตรีในบัญชีของพรรคพลังประชารัฐ ขณะนี้ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐเริ่มที่จะขึ้นป้ายคู่กับ พล.อ.ประยุทธ์แล้วหลายพื้นที่ เป็นไปตามระเบียบของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ที่สามารถขึ้นรูปคู่กับบัญชีนายกรัฐมนตรีของพรรคได้ โดยเฉพาะในพื้นที่ กทม. ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ได้ทยอยขึ้นรูป พล.อ.ประยุทธ์แล้ว

นายธนกร กล่าวอีกว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ พี่น้องคนไทยเลือกที่นโยบายพรรค ตัวผู้นำพรรค และผู้สมัคร ไม่ได้สนใจในวาทกรรมต่างๆ ที่ออกมาเสียดสีโจมตีกันในเวทีหรือตามโซเชียลมีเดีย พรรคพลังประชารัฐไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้งกับใคร เราเป็นพรรคใหม่ที่เป็นของประชาชนทุกคน เป็นพรรคทางเลือกและทางหลักของพี่น้องประชาชนที่จะนำพาประเทศเดินไปข้างหน้า นำประเทศไปสู่ความสงบและความอยู่ดีกินดี

"หากเราได้เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ ก็จะเป็นนายกฯ อีกสมัย และจะมีผู้บริหารมืออาชีพเข้ามาทำงานด้วย เชื่อว่าประเทศไปได้ เศรษฐกิจฐานรากของประเทศจะดีขึ้น วันนี้ยังไม่เห็นใครเหมาะสมที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีในสถานการณ์ตอนนี้เท่า พล.อ.ประยุทธ์ ยืนยันว่าที่พูดไม่ได้อวย แต่เป็นสิ่งที่เห็นและเป็นไป" รองโฆษก พปชร.กล่าว

ด้านนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ในช่วงเย็นนี้ พรรคพลังประชารัฐจะเปิดปราศรัยใหญ่ในอำเภอเมือง จ.กาญจนบุรี พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี ของพรรคทั้ง 5 เขต นอกจากนี้ พรรคจะชี้แจงแนวนโยบาย 777 ที่มุ่งเน้นลดปัญหาความเหลื่อมล้ำผ่าน 3 พันธกิจ ทั้งสวัสดิการประชารัฐ สังคมประชารัฐ และเศรษฐกิจประชารัฐ เพื่อให้ประชาชนคนไทยทุกคนมีสวัสดิการถ้วนหน้า อันเป็นการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตและยกระดับฐานะทางเศรษฐกิจทั้งระดับครอบครัว ชุมชน และประเทศชาติ

"มั่นใจว่าประชาชนใน จ.กาญจนบุรี จะสนับสนุนนโยบายและผู้สมัครของพรรคทั้งหมดให้เข้ามาทำงานการเมือง พัฒนาประเทศ ก้าวข้ามความขัดแย้ง" นายสนธิรัตน์ระบุ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ