เลือกตั้ง'62: ภูมิใจไทยเปิดรายชื่อ 30 ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ มั่นใจปักหมุดพื้นที่ได้แน่นอน

ข่าวการเมือง Friday February 1, 2019 15:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.ศุภมาศ อิศรภักดี ในฐานะกรรมการสรรหาผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค ได้ลงนามว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรค จำนวน 30 คน

ประกอบด้วย 1.นายทวีพร อนุตรพงษ์สกุล ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตพระนคร ป้อมปราบศัตรูพ่าย สัมพันธวงศ์ ดุสิต (ยกเว้นแขวงถนนนครไชยศรี) 2.น.ส.อุไร อนันตสิน ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตปทุมวัน บางรัก สาทร 3.นายณัฐพนธ์ คงศิลา ว่าที่ผู้สมัครสส.ส.เขตบางคอแหลม ยานนาวา 4.นายเอกราช หวังนุช ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตคลองเตย วัฒนา 5.นายธัชพงศ์ ชูดำ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตดินแดง ห้วยขวาง 6.นายอนุชาญ กวางทอง ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตพญาไท ราชเทวี จตุจักร (เฉพาะแขวงจตุจักร และแขวงจอมพล) 7.นายอัครนันท์ อริยศรีพงษ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตบางซื่อ ดุสิต (เฉพาะแขวงถนนนครไชยศรี) 8.น.ส.จิณณา สืบสายไทย ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตลาดพร้าว วังทองหลาง (ยกเว้นแขวงพลับพลา) 9.นายบวรกิตติ์ สันทัด ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตหลักสี่ จตุจักร (ยกเว้นแขวงจตุจักร และแขวงจอมพล) 10.น.ส.นิกกี้ จ้อยเอม ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตดอนเมือง

11.นายฉัตรวัชร์ ศรีธนะเวทย์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตสายไหม 12.น.ส.ปราณี เชื้อเกตุ ว่าที่สมัครส.ส. เขตบางเขน 13.นายอัครกฤษ นุ่นจันทร์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตบางกะปิ วังทองหลาง (เฉพาะแขวงพลับพลา) 14.นายชูชีพ ตรีโภคา ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตบึงกุ่ม คันนายาว (เฉพาะแขวงรามอินทรา) 15.นายพงศ์ไพศาล มะลูลีม ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตมีนบุรี คันนายาว (ยกเว้นแขวงรามอินทรา) 16.นายบุญมี พิบูลย์คณารักษ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตคลองสามวา 17.นายสุรชัย เปล่งแสง ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตหนองจอก 18.นายสมศักดิ์ ศรีสมุทร ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตลาดกระบัง 19.นายสามารถ หวังพิทักษ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตสะพานสูง ประเวศ (ยกเว้นแขวงหนองบอน และแขวงดอกไม้) 20.นายณัทวุฒิ หมัดนุรักษ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตสวนหลวง ประเวศ (เฉพาะแขวงหนองบอน และแขวงดอกไม้)

21.นายสมัย โกกเจริญพงศ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตบางนา พระโขนง 22.น.ส.สายรุ้ง ปิ่นโมรา ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตคลองสาน บางกอกใหญ่ ธนบุรี (ยกเว้นแขวงดาวคะนอง แขวงบุคคโล และแขวงสำเหร่) 23.นายสุวัฒน์ ม่วงศิริ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตจอมทอง ธนบุรี (เฉพาะแขวงดาวคะนอง แขวงบุคคโล และแขวงสำเหร่) 24.นายไสว โชติกะสุภา ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตราษฎร์บูรณะ ทุ่งครุ 25.นายสมศักดิ์ ลีลาสถาพรภูร ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตบางขุนเทียน 26.นายศิลปชัย บุญราย ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตบางบอน หนองแขม (เฉพาะแขวงหนองแขม) 27.นายปกาสิต ตราชื่นต้อง ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตทวีวัฒนา ตลิ่งชัน (เฉพาะแขวงตลิ่งชัน และแขวงฉิมพลี) หนองแขม (ยกเว้นแขวงหนองแขม) 28.นายจิตรภณ ทิพย์โภคาสกุล ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตบางแค 29.นายชูชาติ ยิ้มงาม ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตภาษีเจริญ ตลิ่งชัน (ยกเว้นแขวงตลิ่งชันและแขวงฉิมพลี) 30.นายเพิ่มพร ตุทานนท์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตบางพลัด บางกอกน้อย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ