เลือกตั้ง'62: "สุวิทย์"ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงเขตบางแค เมินเพื่อไทยปราศรัยโจมตี

ข่าวการเมือง Saturday February 16, 2019 14:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วย นายสันติ กีระนันทน์, นายองอาจ ปัญญาชาติรักษ์ ลงพื้นที่ช่วย นายกฤชนนท์ อัยยปัญญา ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางแค หาเสียงและรับฟังปัญหาจากผู้ค้าในตลาดบางแค พร้อมประกาศว่า กรุงเทพต้องดีกว่าเดิม บางแคต้องดีกว่าเดิม

นายสุวิทย์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาตลาดบางแคไม่เคยได้รับการดูแลและพัฒนา โดยเฉพาะช่วงที่เกิดน้ำท่วมใหญ่ในปี 2554 ดังนั้นพรรคฯ จึงมีแนวคิดที่จะทำให้ตลาดบางแคกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ทั้งการบริหารจัดการ และการมีนโยบายที่ชัดเจน ทำให้พ่อค้าแม่ค้าอยู่ได้อย่างมีความสุข มีรายได้เพิ่มขึ้น

ส่วนกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐมีความเป็นห่วงประชาชนโดยไม่ได้มองเขตใดเขตหนึ่งเป็นพิเศษ การเลือก พล.อ.ประยุทธ์ เป็นสิ่งที่พรรคตัดสินใจไม่ผิด และไม่จำเป็นที่ พล.อ.ประยุทธ์จะต้องลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เพราะต้องเดินหน้าทำงานให้เกิดความต่อเนื่อง เสียงเรียกร้องให้ลาออกจากตำแหน่งขณะนี้ ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เป็นเพียงวาทะกรรมทางการเมืองเท่านั้น ส่วนจะได้เห็น พล.อ.ประยุทธ์ ขึ้นเวทีดีเบตหรือไม่นั้น คงอยู่ที่ข้อกฎหมาย แต่ขณะนี้ พล.อ.ประยุทธ์ มีบทบาทเป็นนายกรัฐมนตรี แต่ยังมีสปิริตมาอยู่ในโหมดของความเป็นประชาธิปไตยอยู่แล้ว

นายสุวิทย์ กล่าวว่า การที่พรรคเพื่อไทย (พท.) เปิดปราศรัยใหญ่เมื่อวานนี้ ไม่มีผลกระทบกับฐานเสียงเพราะพรรคฯ มองการเมืองจากนี้ไปอย่างสร้างสรรค์ จึงไม่ให้ความสำคัญกับคำพูดหรือการปราศรัยของพรรคการเมืองอื่น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ