เลือกตั้ง'62: "ธนกร"โต้"ธนาธร"หาเสียงสร้างสรรค์ดีกว่าใช้วาทกรรมโจมตี"บิ๊กตู่"

ข่าวการเมือง Saturday February 16, 2019 14:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลาออกจากตำแหน่ง พร้อมทั้งกล่าวหาว่าใช้อำนาจเอาเปรียบทางการเมืองว่า ตนเองไม่เข้าใจนายธนาธรเสียงโดยเรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ ลาออกจากตำแหน่งนายกฯ ทั้งที่ พล.อ.ประยุทธ์ ออกมาชี้แจงอย่างชัดเจนถึงเหตุผลตามกฎหมายและรัฐธรรมนูญ กติกาประเพณี และธรรมเนียมปฎิบัติตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน และทั่วโลกก็เป็นแบบนี้ อีกทั้งต้องเตรียมจัดงานพระราชพิธีสำคัญที่คนไทยทั่วประเทศเฝ้ารอ ซึ่งคนทั่วประเทศเข้าใจดี แต่นายธนาธรกลับไม่เข้าใจ ตนเองรู้สึกผิดหวังกับคนรุ่นใหม่อย่างนายธนาธรมาก

"รัฐบาลไม่ได้ใช้อำนาจอะไรมาช่วยพรรคพลังประชารัฐอย่างที่กล่าวหา พรรคฯ หาเสียงตามกติกาที่ กกต.กำหนดทุกอย่าง" นายธนกร กล่าว

นายธนกร กล่าวว่า นายธนาธรน่าจะทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ นำเสนอนโยบายที่ดีให้กับพี่น้องประชาชนได้พิจารณาเลือก ไม่ใช่วันๆ ออกมาทวงติงตำหนิ พล.อ.ประยุทธ์ อย่างเดียว เหมือนคนไม่มีอะไรทำ สำหรับนายธนาธรแค่ พล.อ.ประยุทธ์ ไอยังผิดเลย อย่าว่าแต่จะพูดอะไรเลย ตนเองไม่อยากให้ใช้วาทกรรมทางการเมืองออกมาสาดโคลนกัน ยิ่งเป็นพรรคคนรุ่นใหม่ยิ่งไม่สมควร เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้นโยบายมีความสำคัญมาก ตนเองเชื่อว่านโยบายของพรรคพลังประชารัฐจับต้องได้ ทำได้จริง ไม่ว่าจะเป็นต่อยอดบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ พักหนี้กองทุนหมู่บ้าน เปลี่ยน ส.ป.ก.4-01 เป็น ส.ป.ก.4.0 โอนสิทธิได้ ชาวนาได้ราคาดี และโคบาลประชารัฐ เพราะฉะนั้นการเลือกตั้งครั้งนี้พี่น้องประชาชนทั่วประเทศจะตอบรับพรรคพลังประชารัฐแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ