เลือกตั้ง'62: "กอบศักดิ์" อ้อนชาวโคราชดีใจได้มาบ้านเกิด หวัง พปชร.มีโอกาสรับใช้ลูกหลานย่าโม

ข่าวการเมือง Wednesday February 20, 2019 14:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยนายวิรัช รัตนเศรษฐ คณะกรรมการยุทธศาสตร์ด้านการเลือกตั้ง, นายเกษม ศุภรานนท์ ผู้สมัครเขต 1, นายประพิศ นวมโคกสูง ผู้สมัครเขต 2, นางจันทิมา โกสินทร์รักษา ผู้สมัครเขต 3, นายสมศักดิ์ พันธ์เกษม ผู้สมัครเขต 11, นายอัฎภกร อินทรศร เขต 12 และนายพจน์ เจริญสันเทียะ ผู้สมัครเขต 14 ได้เดินทางไปกราบสักการะท้าวสุรนารี (คุณย่าโม) เพื่อขอพรให้ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคได้รับชัยชนะและประสบความสำเร็จในการเลือกตั้งครั้งนี้

หลังจากนั้น นายกอบศักดิ์และคณะได้พบปะกับชาวโคราช และหารือแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับตัวแทนผู้ประกอบการด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ภาคธุรกิจ SMEs การค้าข้ามแดน ภาคการขนส่ง ภาคการเกษตร ภาคอสังหาริมทรัพย์ ถึงแนวทางการพัฒนาในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการพัฒนาและใช้ประโยชน์ที่ดินต่างๆ และผังเมือง การส่งเสริมการเกษตรทฤษฎีใหม่ โอกาสการต่อยอดอุตสาหกรรมระบบรางหลังรถไฟความเร็วสูงได้รับการพัฒนา โอกาสทางการขนส่งหลังมอเตอร์เวย์สร้างเสร็จ การพัฒนาชุมชนที่อยู่อาศัยต่อยอดโครงการบ้านล้านหลัง การสร้างแพลตฟอร์มพัฒนา SMEs และสตาร์ทอัพ รวมทั้งธุรกิจค้าข้ามแดน

นายกอบศักดิ์ กล่าวว่า วันนี้รู้สึกดีใจที่ได้มาที่ จ.นครราชสีมา เป็นเสมือนการกลับบ้านเกิด เพราะคุณพ่อเป็นคนโคราช อีกทั้งตนเองก็เคยบวชอยู่ที่นี่ด้วยเช่นกัน จึงมีความผูกพันกับโคราชอย่างมาก

สำหรับพื้นที่ จ.นครราชสีมา ทั้ง 14 เขตเลือกตั้ง ตนเองมั่นใจในกระแสนิยมของพรรค และตัวผู้สมัคร ส.ส.ที่เป็นคนมีคุณภาพ มีประสบการณ์ มีความสามารถ ซึ่งได้รับความนิยมดีขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งช่วงเวลาที่เหลืออยู่อีก 30 วัน พรรคพลังประชารัฐยังมีนโยบายดีๆ เตรียมจะนำเสนอต่อประชาชนอีก ดังนั้นจึงมั่นใจว่าชาวโคราชจะให้โอกาสผู้สมัครพรรคได้รับใช้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ