เลือกตั้ง'62: ไทยรักษาชาติ เปิดปราศรัยใหญ่ลานคนเมือง 1 มี.ค.นี้

ข่าวการเมือง Thursday February 28, 2019 18:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานยุทธศาสตร์พรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) พร้อมด้วย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานรณรงค์หาเสียง, นายสุชาติ ธาดาธำรงเวช แกนนำพรรค, นายพิชัย นริพทะพันธุ์ คณะทำงานเศรษฐกิจ และนายประภัสร์ จงสงวน กรรมการยุทธศาสตร์พรรค เดินทางทางลงพื้นที่ช่วยหาเสียงที่จังหวัดชลบุรี

สำหรับพื้นที่จังหวัดชลบุรีที่มี 8 เขตเลือกตั้ง พรรคส่งผู้สมัคร 4 เขต ซึ่งตนเองเชื่อมั่นในตัวผู้สมัครว่าเป็นบุคคลคุณภาพและที่ผ่านมาประชาชนตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะสภาพเศรษฐกิจที่ย่ำแย่และปัญหาหลายอย่างจากการบริหารงานที่ผิดพลาดของรัฐบาล คสช. ล้วนกระทบกับชาวชลบุรี

นายจาตุรนต์ กล่าวว่า ในวันที่ 1 มีนาคมที่จะมีการปราศรัยใหญ่ที่ลานคนเมือง กรุงเทพฯ ด้วย ส่วนกำหนดการปราศรัยพื้นที่ต่างๆ ส่วนใหญ่ยังคงเดิม ยกเว้นวันที่ 2-3 มีนาคม สำหรับการปราศรัยที่จังหวัดพิจิตรและพิษณุโลกต้องเลื่อนออกไปก่อนหลังวันที่ 7 มีนาคมจะพิจารณากันใหม่ ส่วนวันที่ 5 มีนาคม ยังคงจะเปิดเวทีปราศรัยและหาเสียงที่จังหวัดพังงาและภูเก็ตตามเดิมการหาเสียงจะเน้นนโยบายการแก้ปัญหาเศรษฐกิจโดยรัฐบาลประชาธิปไตย หยุดการสืบทอดอำนาจที่ยังถือว่าเป็นปัญหาของประเทศอย่างชัดเจน

"การหาเสียงจะเน้นการนำเสนอนโยบายและจุดยืนประชาธิปไตยที่คัดค้านการสืบทอดอำนาจ โดยจะไม่พูดเกี่ยวกับเรื่องคดียุบพรรคเด็ดขาด"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ