เลือกตั้ง'62: พปชร.หนุนเปลี่ยนภาพลักษณ์เขตหนองแขมเป็นพื้นที่สร้างรายได้ คาด 1-2 วันรู้เวทีปราศรัย "บิ๊กตู่"

ข่าวการเมือง Sunday March 3, 2019 17:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ พร้อมทีมงานลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดวัดหนองแขม เขตหนองแขม กทม. กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐมีนโยบายทำกรุงเทพฯ ให้ดีขึ้น ยกระดับความเจริญให้กับ กทม. ทุกเขต สำหรับการลงพื้นที่ต่าง ๆ พบว่า ยังขาดการเชื่อมโยงระหว่างแกนนำชุมชนกับพรรคการเมืองเพื่อนำปัญหาไปยังภาครัฐแก้ไขปัญหาให้กับชุมชน ซึ่งจากการลงพื้นที่ในเขตบางบอน-หนองแขม และได้พูดคุยกับแกนนำชุมชนพบว่า พื้นที่นี้ยังมีปัญหาน้ำเสีย น้ำท่วมขัง ปัญหายาเสพติดที่ระบาดในชุมชน ตนจึงได้ขอร้องผู้นำชุมชนสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐเพื่อเป็นตัวเชื่อมโยงแก้ปัญหาให้กับคนในพื้นที่

โดยพรรคพลังประชารัฐมีนโยบายจะปรับเปลี่ยนเขตบางบอนจากเมืองนักเลงเป็นเมืองแห่งการเพิ่มรายได้ เนื่องจากเป็นความรู้สึกของชาวบ้านที่ไม่อยากให้คนมองว่าพื้นที่แถวบางบอน แถวหนองแขม เป็นพื้นที่อิทธิพล เหล่านี้เป็นเสียงสะท้อนของชาวบ้าน ผมให้กำลังใจและบอกชาวบ้านว่า ผมเชื่อมั่นว่าไม่ได้เป็นอย่างนั้น เราต้องช่วยกันเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ไม่ให้เป็นแบบเดิมได้อย่างไร

ทั้งนี้ ในช่วงโค้งสุดท้าย ขอให้จับตาพรรคพลังประชารัฐจะมีไม้เด็ดอย่างต่อเนื่อง ส่วนเรื่องการให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. ในฐานะบุคคลที่พรรคเสนอชื่อเป็นนายกฯ มาช่วยหาเสียงนั้น ในบ่ายวันเดียวกันนี้ก็จะมีการหารือ และคาดว่าจะมีความชัดเจนใน 1-2 วันนี้ เนื่องจากพรรคมียุทธศาสตร์และแผนการปราศรัยหาเสียงอยู่ซึ่งต้องปรับให้สอดคล้องและตรงตามเวลาของท่านนายกฯ ด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ