เลือกตั้ง'62: รองโฆษกฯ พลังประชารัฐ วอนเลิกดิสเครดิต"ประยุทธ์" แนะใช้เวลาไปหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายดีกว่า

ข่าวการเมือง Tuesday March 5, 2019 12:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า ขณะนี้บรรยากาศหาเสียงเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเข้มข้น ทุกพรรคการเมืองลงพื้นที่อย่างหนัก อยากจะวิงวอนให้แกนนำพรรคการเมืองบางพรรคหยุดพูดโจมตีดิสเครดิต พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งอยู่ในบัญชีที่พรรคพลังประชารัฐเสนอเป็นนายกรัฐมนตรีได้แล้ว

ส่วนการร้องเรียนเรื่องคุณสมบัติของ พล.อ.ประยุทธ์นั้น นายธนกร กล่าวว่า มั่นใจว่า พล.อ.ประยุทธ์ มีคุณสมบัติถูกต้องตามกฏหมาย สามารถเป็นนายกรัฐมนตรีได้

การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตย พี่น้องประชาชนมีสิทธิเสรีภาพมี 1 เสียงเท่ากันหมด ควรหยุดโจมตีเรื่องสืบทอดอำนาจได้แล้ว เพราะอำนาจเป็นของประชาชน ไม่สามารถสืบทอดกันได้

"เหลือเวลาไม่ถึง 20 วันจะมีการเลือกตั้งแล้ว น่าจะเอาเวลาไปหาเสียงดีกว่า โดยเฉพาะการนำเสนอนโยบายที่ดีให้กับประชาชน ไม่ใช่ไปเวทีไหนก็โจมตีแต่ พล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งมันไม่สร้างสรรค์ พี่น้องประชาชนอยากฟังนโยบายมากกว่า"นายธนกรกล่าว

ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ปฏิเสธตอบคำถามผู้สื่อข่าวก่อนเข้าประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เกี่ยวกับการไปปราศรัยที่จังหวัดนครราชสีมาในวันที่ 10 มี.ค.นี้ โดยชี้ไปที่ตาของตัวเองเป็นสัญลักษณ์ว่า ตาเจ็บอยู่ หลังเข้ารับการผ่าต้อกระจกทั้งสองข้าง เมื่อวันที่ 1 มี.ค.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ