เลือกตั้ง'62: พลังประชารัฐ นำ 30 ผู้สมัครส.ส.กทม.จัดกิจกรรมหาเสียง ขอคะแนนโค้งสุดท้าย ด้วยนโยบาย Bangkok OK

ข่าวการเมือง Tuesday March 5, 2019 14:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค, นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค, นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ประธานยุทธศาสตร์กรุงเทพฯ และ น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พร้อมผู้สมัคร ส.ส.กทม.ทั้ง 30 เขต จัดกิจกรรมแสดงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับนโยบาย Bangkok OK

สำหรับนโยบายเพื่อคน กทม.ทั้ง 5 ด้าน คือ นโยบายเกี่ยวกับขนส่งไร้รอยต่อ, นโยบายเศรษฐกิจติดสปีด, นโยบายเมืองปอดสะอาด, นโยบายความปลอดภัยใกล้ตัว และนโยบายสร้างสุขคนกรุง

นายอุตตม กล่าวว่า พรรคฯ มีนโยบาย Bangkok OK ทั้ง 5 ด้าน ซึ่งเป็นนโยบายที่โดนใจ เป็นรูปธรรม ทำได้ ทำได้จริง และหากได้เป็นรัฐบาลเราก็จะทำทันที

" วันนี้พวกเราก้าวเข้ามาแล้ว ขอให้มั่นใจว่าไม่น้อยหน้าใคร แม้การแข่งขันใน กทม.จะไม่หมู เพราะมีเจ้าของพื้นที่เดิมอยู่ แต่ก็ต้องทำให้ดีที่สุดอย่างเต็มที่ เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้คน กทม." นายอุตตม กล่าว

นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า แม้จะเป็นพรรคการเมืองใหม่แค่ 4-5 เดือน แต่ผ่านมาจนถึงวันนี้กระแสของพรรคดีวันดีคืน พรรคพร้อมแล้วที่จะขอคะแนนช่วงโค้งสุดท้ายจากพี่น้องชาว กทม.เพื่อเปลี่ยน กทม.ไปกับพวกเรา พรรคเราเกิดภายใต้รัฐธรรมนูญ

"ไม่ใช่แค่ กทม. แต่ทั่วประเทศวันนี้พรรคพลังประชารัฐกระแสมาแรงมาก แม้จะมีข้อมูลออกมาทำให้หวั่นไหว แต่พรรคของเราทำโพลมาตลอด จึงขอให้มั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคพลังประชารัฐจะได้เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลอย่างแน่นอน" นายสนธิรัตน์ กล่าว

นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ขอให้ผู้สมัคร ส.ส.กทม.อย่าท้อ อย่าเหนื่อย เพราะการทำงานเพื่อส่วนรวมต้องเหนื่อยและทุ่มเทกว่า คนธรรมดา และเชื่อมั่นว่า กทม.ต้องเป็นเมืองมหาอำนาจที่เราภูมิใจด้วย ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐที่มีคุณสมบัติเหมาะสมอย่างยิ่งในการเป็น ส.ส.ของคน กทม.

น.ส.วทันยา กล่าว่า กทม.มีความหลากหลายของเชื้อชาติ วัฒนธรรม อาหารการกิน จึงทำให้มีปัญหาที่หลากหลาย ซึ่งพรรคของเราเข้าใจปัญหานั้นดี จึงคัดสรรบุคลากรที่ดีมีความรู้ความสามารถ ตอบโจทย์ทุกปัญหาผ่านการทำงานจริง จึงมั่นใจว่า ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ตอบโจทย์การแก้ปัญหาให้คน กทม.ได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้เรายังมีนโยบายที่ทำได้จริง ทำได้ทันที เพื่อเป็นทางออกให้คน กทม. ทางออกให้คนทั้งประเทศ

"วันนี้เราต้องกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง ก้าวไปข้างหน้า เลิกทะเลาะ ยุติความขัดแย้ง ประเทศต้องไปต่อ รอไม่ได้ และที่สำคัญเราต้องรักชาติ รักสถาบัน และรักคนไทยด้วยกัน เพราะเราจะมาถึงวันนี้ไม่ได้ ถ้าไม่มีแผ่นดินไทย" น ส.วทันยา กล่าว

นายพุทธิพงษ์ กล่าวว่า ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ทุกคนมีอุดมการณ์ร่วมกันที่จะทำงานเพื่อคน กทม. และอยากให้ประชาชนชาว กทม.ดูนโยบายว่าจะทำได้จริงและจะทำทันทีหรือไม่ นโยบายเหล่านี้ทุกคนช่วยกันคิดกันมายาวนานแล้ว และจะต้องเดินหน้าอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง ด้วยการเปลี่ยนกรุงเทพ เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนประเทศไทย ดังนั้นเชื่อว่า วันที่ 24 มี.ค. ประชาชนจะร่วมกันยืนขึ้นเพื่อเปลี่ยนประเทศไปกับเรา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ