เลือกตั้ง'62 : "สมศักดิ์"เล็งพรรคพลังประชารัฐจะเป็น 1 ใน 2 แกนนำหลักตั้งรัฐบาล จากนโยบายที่ชัดเจน-ทำได้จริง

ข่าวการเมือง Sunday March 17, 2019 15:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า สถานการณ์ช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง เปรียบเหมือนมวยก็เข้าสู่ยกสุดท้ายยกที่ 5 คะแนนยังแพ้ชนะยังไม่ขาด ดังนั้นความทะเยอทะยานของผู้สมัครแต่ละคนถ้าเร่งเครื่องเต็มที่ มีโอกาสคว้าชัยชนะได้อย่างแน่นอน นโยบายของพรรคพลังประชารัฐนั้นดีมาก ๆ เพราะเข้าไปอยู่ในส่วนลึกของความต้องการของพี่น้องประชาชนจริงๆ เป็นนโยบายที่ปฏิบัติได้ง่าย แถมยังต่อยอดจากรัฐบาลปัจจุบัน การที่นโยบายมาวิเคราะห์และใส่เอาเม็ดเงินลงไปขับเคลื่อนจะใช้เวลาน้อย ผิดกับนโยบายของพรรคอื่นที่จะใช้เวลา 8-10 เดือน หรือบางอย่างต้องออกเป็นกฎหมายซึ่งไม่รู้ว่าจะใช้เวลานานเท่าไร ยิ่งถ้าเราทำความเข้าใจกับประชาชนให้มากที่สุดเกี่ยวกับนโยบายของพรรค อาจจะใช้รถวิ่งประชาสัมพันธ์ให้มาก ๆ และเข้าถึงทุกพื้นที่ เชื่อว่าประชาชนจะเข้าใจและเห็นด้วยกับนโยบายของเรา

ส่วนกระแสการจัดตั้งรัฐบาลหลังการเลือกตั้ง ดูเหมือนว่าหลายพรรคจะเงียบไป เพราะเริ่มชัดเจนแล้วว่า พรรคพลังประชารัฐจะเป็นหนึ่งใน 2 แกนนำหลักแน่นอน เพราะนโยบายเราดีกว่าพรรคอื่นชัดเจนและทำได้จริง จนพวกเขาต้องออกมาโจมตี เพื่อลดกระแสความนิยมของพรรค ถ้าจะทำให้ง่ายขึ้น คือ อยากฝากพี่น้องประชาชนอย่าลังเลใจอะไรอีกแล้ว พรรคพลังประชารัฐหวังเข้ามาต่อยอดการพัฒนาประเทศและเป็นพรรคที่ดำรงไว้ซึ่งความแข็งแกร่งในระบอบประชาธิปไตย หากเลือกเราไม่ต้องมาลุ้นต่ออีกว่า หลังตั้งรัฐบาลแล้วจะมีผลกระทบในเรื่องม็อบหรือความขัดแย้งตามมาอีก ไม่มีแน่นอน

"ช่วงนี้ ผู้ใหญ่ของพรรคทุกฝ่ายทุกคน ออกมาช่วยพรรคหาเสียงกันหมดแล้ว ไม่มีใครนิ่งเฉย ทุกคนทุ่มเททำงาน พอออกมาก็จะเห็นว่าพรรคอื่นเริ่มเงียบเริ่มเกรงกลัวกระแสของพรรคเรา ขณะนี้เหลือเวลาอีก 1 สัปดาห์จะถึงวันลงคะแนน ผมอยากให้ทุกคนออกไปใช้สิทธิ์เลือกพรรคพลังประชารัฐ อย่าให้พลาดโอกาสที่จะช่วยกันพัฒนาประเทศ" นายสมศักดิ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ