เลือกตั้ง'62: "มาดามเดียร์" ชู"ประยุทธ์"เป็นทางออกนำความสงบกลับมาหลังเลือกตั้ง ปัดข่าวมีทหารหนุน

ข่าวการเมือง Wednesday March 20, 2019 11:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี หรือ มาดามเดียร์ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวในระหว่างการลงพื้นที่ช่วยนายอิทธิพัทธ์ เศรษฐยุกานนท์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 11 หาเสียง บริเวณตลาดชุมชนวัดเกาะสุวรรณาราม เขตสายไหมว่า วันนี้พรรคมีความพร้อมและมั่นใจในตัวพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดทนายกรัฐมนตรีว่าจะเป็นคนเดียวที่สามารถนำความสงบกลับมาได้หลังการเลือกตั้ง ซึ่งจะเห็นว่าวันนี้แม้การเลือกตั้งยังไม่เกิดขึ้น แต่การใส่ร้ายและรากเหง้าของความขัดแย้งเริ่มปรากฎขึ้นบ้างแล้ว พรรคพลังประชารัฐจึงมั่นใจว่าจะเป็นทางเลือกและทางออกที่ดีให้กับประชาชน

ส่วนหลังเลือกตั้งจะร่วมมือกับพรรคการเมืองใดจัดตั้งรัฐบาลนั้นยังเร็วเกินไปที่จะพูดเรื่องนี้ แต่พรรคพลังประชารัฐไม่ต้องการทะเลาะกับใคร หลังเลือกตั้งหากได้รับความไว้วางใจและมีจำนวน ส.ส.มากพอที่จะสามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ค่อยมาว่ากันอีกครั้ง

สำหรับการลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 11 หาเสียงในเขตสายไหมช่วงโค้งสุดท้ายก่อนจะมีการเลือกตั้งพบว่ามีเสียงตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี ตนเองจึงขอเชิญชวนให้ทุกคนออกมาร่วมกันใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม เพื่อกำหนดอนาคตของประเทศ

ส่วนกรณีมีการเผยแพร่เอกสารของหน่วยงานทหารที่ขอให้สนับสนุนพรรคพลังประชารัฐนั้น น.ส.วทันยา กล่าวว่า ยังไม่ทราบว่าเอกสารดังกล่าวเป็นของจริงหรือไม่ แต่ยืนยันทหารไม่เกี่ยวข้องกับพรรคพลังประชารัฐ และทุกวันนี้ในส่วนของพรรคพลังประชารัฐเองเราตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ และที่ผ่านมาภายในพรรค ตนก็ไม่เคยเจอหรือทำงานร่วมกับผู้แทนจากกองทัพ ซึ่งในวันที่ 24 มีนาคม ที่จะมีการเลือกตั้งถือว่าเป็นวันประชาธิปไตย ที่ประชาชนจะตัดสินใจ โดยทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกัน และมองว่าการเมืองเป็นสิทธิส่วนบุคคลไม่มีใครสามารถไปสั่งหรือบังคับกันได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ