เลือกตั้ง'62: พรรคเพื่อไทย ระดมขุนพลขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ช่วงโค้งสุดท้าย 22 มี.ค.

ข่าวการเมือง Wednesday March 20, 2019 16:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย (พท.) เผยพรรคฯ เตรียมจัดปราศรัยใหญ่ในวันศุกร์ที่ 22 มีนาคมนี้ เวลาประมาณ 16:00-20.00 น.ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ จะขึ้นปราศรัยเปิดนโยบายสำคัญ และนโยบายเชิญชวนให้ประชาชนเลือกพรรคเพื่อไทยเข้ามาแก้ไขปัญหาได้ในทันที ซึ่งครั้งนี้จะเน้นการนำเสนอแนวทางการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจที่เป็นไฮไลท์สำคัญของพรรคที่จะนำพาประเทศไทยกลับมายิ่งใหญ่ในเวทีโลก ไม่ให้ใครมาดูถูกประเทศไทยเหมือน 5 ปีที่ผ่านมาได้

โดยการปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้ายจะเน้นไปที่ปัญหาของประเทศที่เสียหายมา 5 ปี ประเทศไทยมืดมน ประชาชนสิ้นหวัง นอกจากนี้ 5 ปีที่ผ่านมาหมดเวลาการบริหารงานที่ล้มเหลวแล้ว และถึงเวลาเลือกคนทำงานเป็น ที่ทำสำเร็จมาแก้ไข และร่วมกันเอาลุงคืนไป และเชิญชวนเลือกเพื่อไทยอย่างมียุทธศาสตร์ และเลือกเพื่อไทยให้ถล่มทลาย

การปราศรัยครั้งนี้ได้ระดมขุนพลนักบริหารผู้มากประสบการณ์ในทุกมิติร่วมปราศรัย เน้นไปในนโยบายการแก้ไขปัญหา เศรษฐกิจปากท้องที่ประชาชนกำลังเดือดร้อนไปทุกหย่อมหญ้า และการแก้ไขปัญหาราคาสินค้าการเกษตรที่ตกต่ำทุกตัวตลอด 4-5 ปีที่ผ่านมานี้ให้เกษตรกรได้กลับมากินดีอยู่ดีอีกครั้ง, การแก้ไขปัญหาสังคมและยาเสพติดที่กำลังระบาดอย่างหนัก และนโยบายด้านสุขภาพและการศึกษาเพื่อยกระดับให้ประชาชนคนไทย ตั้งแต่เกิดเรียน ทำงาน และเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุต้องมีรายได้และสวัสดิการทัดเทียมนานาอารยะประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ