"สมัคร"เซ็นคำสั่งแบ่งงานให้รองนายกฯ-รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

ข่าวการเมือง Tuesday February 12, 2008 15:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายจักรภพ เพ็ญแข รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ได้ลงนามในคำสั่งแบ่งงานในความรับผิดชอบให้กับรองนายกรัฐมนตรีทั้ง 6 คนเรียบร้อยแล้ว
ทั้งนี้ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ศึกษาธิการ จะกำกับดูแลงานของกระทรวงศึกษาธิการ, กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์, กระทรวงมหาดไทย, กระทรวงวัฒนธรรม, สำนักงานข้าราชการพลเรือน(ก.พ.) และสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ(กพร.)
น.พ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง จะกำกับดูแลงานของกระทรวงการคลัง , กระทรวงสาธารณสุข, สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ, กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ และสำนักงานคณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ
นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พาณิชย์ จะกำกับดูแลงานของกระทรวงพาณิชย์, กระทรวงการต่างประเทศ, กระทรวงแรงงาน, สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค, กรมประชาสัมพันธ์ และสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
นายสหัส บัณฑิตกุล รองนายกรัฐมนตรี จะกำกับดูแลงานของกระทรวงคมนาคม, กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม, กระทรวงพลังงาน, กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และสำนักงานเลขาธิการคณะรัฐมนตรี
พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี จะกำกับดูแลงานของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์, กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
และนายสุวิทย์ คุณกิตติ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.อุตสาหกรรม จะกำกับดูแลงานของกระทรวงอุตสาหกรรม, กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรียังแบ่งงานในความรับผิดชอบให้กับ รมจ.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรีอีก 2 คน ได้แก่
นายชูศักดิ์ ศิรินิล รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี จะกำกับดูแลงานของสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค, สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ, สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ
และนายจักรภพ เพ็ญแข จะกำกับดูแลงานของสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี, กรมประชาสัมพันธ์ และ บมจ.อสมท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ