จับตา ผบ.ทบ.ขึ้นเวทีบรรยายพิเศษ"แผ่นดินของเราในมุมมองด้านความมั่นคง"เข้าวันนี้

ข่าวการเมือง Friday October 11, 2019 09:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าวจากกองทัพบก เปิดเผยว่า ในเวลา 10.00 น.วันนี้ กองทัพบกได้จัดการบรรยายพิเศษโดย พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ผู้บัญชาการทหารบก ในหัวข้อเรื่อง"แผ่นดินของเราในมุมมองด้านความมั่นคง" โดยเชิญนักเรียน นิสิต นักศึกษาครูอาจารย์ผู้นำองค์กรผู้นำมวลชนรอบค่ายศิลปินดารา ตลอดจนสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศร่วมฟังการบรรยาย ด้วยปัจจุบันสถานการณ์บ้านเมืองทั้งภายในและนอกประเทศมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาด้วยวิถีการดำเนินชีวิตของผู้คนที่เปลี่ยนไป

กองทัพบก ในฐานะหน่วยงานหนึ่งที่รับผิดชอบดูแลงานด้านความมั่นคงของชาติจึงจำเป็นต้องปรับองค์กรให้สามารถปฏิบัติภารกิจให้สอดคล้องกับความเปลี่ยนแปลงดังกล่าวโดยยึดมั่นในการดำรงไว้ ซึ่งความจงรักภักดีต่อสถาบันชาติศาสนาและพระมหากษัตริย์ตลอดจนการช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนในทุกโอกาส

ดังนั้น เพื่อสร้างการตระหนักรับรู้และเข้าใจบทบาทของกองทัพที่เปลี่ยนแปลงไปในมิติของความมั่นคง ตลอดจนความสำนึกรักแผ่นดินและความสามัคคีแก่ประชาชน กองทัพบกจึงได้จัดการบรรยายพิเศษซึ่งถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมมวลชนสัมพันธ์ที่กองทัพบกดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง โดยโอกาสนี้ได้เชิญกลุ่มประชาชนหลากหลายอาชีพและสถานภาพที่มีบทบาทต่อการสร้างการรับรู้ต่อสาธารณะมารับฟังการบรรยายดังกล่าวเพื่อนำความรู้ที่ถูกต้องและเป็นประโยชน์นี้ไปเผยแพร่แก่สาธารณชนเพื่อสร้างความมั่นคงร่มเย็น แก่ประเทศชาติต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ