"จุรินทร์" ไม่กังวลเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 5 นครปฐม มั่นใจเสียงตอบรับผู้สมัครปชป.

ข่าวการเมือง Monday October 21, 2019 11:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พาณิชย์ กล่าวถึงการเลือกตั้งซ่อม เขต 5 จังหวัดนครปฐม ในวันที่ 23 ต.ค.นี้ว่า พรรคประชาธิปัตย์มีความหวังในการเลือกตั้งครั้งนี้ เพราะผู้สมัครถือว่าได้คะแนนมาเป็นอันดับ 2 จากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา แต่ต้องขึ้นอยู่กับประชาชนตัดสินใจ

"จุดแข็งของนายสุรชัย อนุตธโต ผู้สมัครของพรรค คือ เป็นสมาชิกสภาท้องถิ่นมานานถึง 11 ปี และแม้จะแพ้การเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา แต่ยังลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นสิ่งยืนยันถึงการทำงานใกล้ชิดประชาชน รวมถึงเป็นคนพื้นที่อย่างแท้จริงและทราบถึงปัญหาในพื้นที่เป็นอย่างดี"นายจุรินทร์ กล่าว

พร้อมย้ำว่า พรรคประชาธิปัตย์ก้าวเข้าสู่ประชาธิปัตย์ยุคใหม่ที่ยึดอุดมการณ์ "ทันสมัย ทำได้ไว ทำได้จริง" จะเป็นอีกจุดที่ช่วยเพิ่มความเข้มแข็งให้กับผู้สมัคร เป็นตัวเลือกให้กับประชาชน

ทั้งนี้ นายจุรินทร์ ยืนยันว่าไม่กังวลคู่แข่งจากพรรคอนาคตใหม่ที่มีกระแสตอบรับที่ดี เพราะการแข่งขันถือว่าเป็นการลงแข่งขันจากหลายพรรคการเมือง แต่เบื้องต้นเท่าที่ประเมินเสียงตอบรับของผู้สมัครพรรคก็อยู่ในเกณฑ์ดีและช่วงโค้งสุดท้ายไม่อยากให้เกิดการซื้อสิทธิขายเสียง เพราะขณะนี้ถือเป็นการเลือกตั้งยุคใหม่แล้วที่ต้องบริสุทธิ์ยุติธรรม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ