พปชร.นัดประชุมใหญ่ 21 ธ.ค.เตรียมความพร้อมรับมือศึกซักฟอกหลังปีใหม่

ข่าวการเมือง Friday December 13, 2019 13:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า พรรคฯ จะจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562 ในวันที่ 21 ธ.ค.62 โดยมีนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค เป็นประธาน ซึ่งเป็นการประชุมตามปกติเพื่อพิจารณาการทำงานต่างๆ ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังเป็นการเตรียมความพร้อมในการทำงานในปี 63 ด้วย

"หลังปีใหม่สถานการณ์ทางการเมืองอาจจะมีความเข้มข้นขึ้น รวมทั้งจะมีการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลด้วย จึงต้องเตรียมความพร้อมไว้ทุกด้าน รวมไปถึงนโยบายต่างๆ ที่พรรคได้ดำเนินการผ่านรัฐบาลนั้นก็จะมีการนำมาติดตามเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับพี่น้องประชาชนด้วย"นายธนกร กล่าว

โฆษกพรรค พปชร. กล่าวว่า แม้การเมืองหลังปีใหม่จะร้อนแรงขึ้น แต่รัฐบาลจะเอาเวลาทั้งหมดไปทำงานให้กับประชาชนอย่างเดียว โดยหลีกเลี่ยงประเด็นทางการเมือง เพราะเชื่อว่าประชาชนเบื่อหน่ายการเล่นเกมส์ทางการเมือง ซึ่งสิ่งที่เป็นห่วงและพูดมาโดยตลอดคือการเคลื่อนไหวของพรรคอนาคตใหม่พยายามปลุกระดมมวลชนลงถนนหรือไม่

"วันนี้ไม่อยากให้โทษรัฐบาล เพราะทุกอย่างที่พรรคอนาคตใหม่มีปัญหาเกิดจากการกระทำของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ และนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรค รัฐบาลไม่ได้ไปเกี่ยวข้องด้วย"นายธนกร กล่าว

โฆษกพรรค พปชร. กล่าวว่า อยากให้พรรคอนาคตใหม่เคารพกระบวนการยุติธรรมของไทย เพราะไม่มีใครไปกลั่นแกล้ง อย่าพยายามบิดเบือนข้อมูลเพื่อให้ประชาชนเข้าใจผิด และกิจกรรมต่างๆ ที่จะก่อให้เกิดความขัดแย้งในบ้านเมือง หรือการแบ่งข้างประชาชน น่าจะเลิกจัดได้แล้ว จากวิ่งไล่ลุง น่าจะมาวิ่งช่วยลุง ช่วยประเทศไทยยังจะดีกว่า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ