พปชร. มั่นใจชนะเลือกตั้งซ่อมเขต 7 ขอนแก่น ยันหาเสียงโปร่งใส

ข่าวการเมือง Thursday December 19, 2019 12:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) มั่นใจ นายสมศักดิ์ คุณเงิน ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ขอนแก่น เขต 7 จะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในการเลือกตั้งวันที่ 22 ธ.ค.นี้ หลังแกนนำพรรคฯ ลงพื้นที่ช่วยนายสมศักดิ์หาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายแล้วพบว่าประชาชนในพื้นที่ให้การตอบรับอย่างมาก

"มั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้นายสมศักดิ์จะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนจนชนะผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทยอย่างแน่นอน" นายธนกร กล่าว

เนื่องจากประชาชนในพื้นที่ต้องการ ส.ส.ฝ่ายรัฐบาลเพื่อช่วยให้การพัฒนาพื้นที่คล่องตัวมากขึ้น ประกอบกับที่ผ่านมารัฐบาลได้ดำเนินโครงการต่างๆ ตามนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ไม่ว่าจะเป็น โครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โครงการช่วยเหลือเกษตรกรกลุ่มต่างๆ ทั้งชาวนา ชาวสวนยาง ชาวสวนปาร์ม มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจต่างๆ เช่น ชิมช้อปใช้ ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของประชาชน

โฆษกพรรค พปชร.กล่าวว่า ส่วนที่แกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) ออกระบุว่ามีการทุจริตโกงการเลือกตั้ง โดยมีข้าราชการฝ่ายปกครองและฝ่ายความมั่นคงเกี่ยวข้องนั้น ตนเองไม่ทราบว่าหมายถึงใคร แต่ไม่เกี่ยวข้องกับพรรคพลังประชารัฐอย่างแน่นอน เพราะพรรคเน้นการเลือกตั้งที่โปร่งใส ไม่ทำผิดกฏหมายเด็ดขาด

"อยากให้พรรคเพื่อไทยรีบเอาหลักฐานต่างๆ ไปร้อง กกต.เพื่อดำเนินคดีทันที จะได้ทราบว่าพรรคใดกระทำผิดกฏหมายเลือกตั้ง อย่าเที่ยวตีกิน มุขนี้ไม่ได้ผลแล้ว ที่สำคัญการเลือกตั้งที่ผ่านมาก็มีการแจกใบแดงให้ ส.ส.พรรคหนึ่ง ไม่แน่ใจว่าพรรคไหน" นายธนกร กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ