นายกฯ เปิดทำเนียบให้ผบ.เหล่าทัพ-ขรก.เข้าอวยพรปีใหม่ กำชับทุ่มเททำงานร่วมขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาล เพื่อประชาชน

ข่าวการเมือง Friday December 27, 2019 11:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เดินทางเข้าปฎิบัติงานที่ทำเนียบรัฐบาลวันทำงานสุดท้ายของปี และเปิดโอกาสให้หัวหน้าส่วนราชการเข้าอวยพรปีใหม่ อาทิ คณะรัฐมนตรี (ครม.) ผู้บัญชาการเหล่าทัพ เช่น พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย และ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) นำคณะ 5 เสือทบ.เข้าอวยพร และหัวหน้าส่วนราชการกระทรวงมหาดไทย หัวหน้าส่วนราชการทำเนียบรัฐบาล สำนักงบประมาณ สำนักงานสภาพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) หรือ สภาพัฒน์

นายธีระภัทร ประยูรสิทธิ์ ปลัดประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายกรัฐมนตรีได้ขอให้ข้าราชการทุกฝ่ายที่ช่วยกันทำงาน และเหน็ดเหนื่อยมาด้วยกันให้ถือว่าเป็นครอบครัวเดียวกันที่จะขับเคลื่อนประเทศ พร้อมกับให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการที่จะทำงานร่วมกัน เพื่อให้ประชาชนมีความสุข พร้อมกำชับให้ข้าราชการทุ่มเททำงานเพื่อให้ประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และอวยพรให้ข้าราชการมีสุขภาพแข็งแรง และพร้อมที่จะเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาลและประเทศชาติต่อไป

พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรีได้มอบถุงผ้าที่เป็นรูปการ์ตูนลุงตู่ แต่งชุดชาวนาถือเคียวเกี่ยวข้าว พร้อมข้อความว่า สวัสดีปีใหม่ 2563 ปีใหม่กินข้าวใหม่ และด้วยรักและห่วงใย ภายในบรรจุข้าวสาร กข. 43 ให้กับทุกคน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ