โฆษก ปชป. เผย"จุรินทร์"นัดอดีตส.ส.เย็นนี้ไร้นัยยะทางการเมือง ปัดเคลียร์ใจแก้ปัญหาเลือดไหลออกไม่หยุด

ข่าวการเมือง Tuesday January 28, 2020 11:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงกรณีที่นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคฯ เชิญอดีต ส.ส.ร่วมรับประทานอาหารเย็นในวันนี้ว่า ไม่ได้มีนัยยะทางการเมือง หลังมีกระแสข่าวเพื่อกระชับความสัมพันธ์ภายในหล้งมีอดีต ส.ส.ทยอยลาออก เป็นเรื่องปกติธรรมดาที่มีการนัดหมายเป็นประจำ

"เป็นการนัดพบปะพูดคุยกันที่นัดกันมาก่อนนานแล้ว ไม่ได้มีนัยยะเรื่องในพรรคใดๆ ทั้งสิ้น เป็นเรื่องปกติที่หัวหน้าพรรคได้ปฏิบัติอยู่เป็นประจำอยู่แล้วที่จะนัด อดีต ส.ส.แกนนำพรรคในแต่ละภาคในแต่ละกลุ่มที่แตกต่างกันไป" นายราเมศ กล่าว

ที่ผ่านมาหัวหน้าพรรคได้นัดพบปะพูดคุยกับอดีต ส.ส. และอดีตผู้สมัครใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ภาคอีสาน และกรุงเทพมหานคร ซึ่งทุกคนได้ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในแต่ละพื้นที่เพื่อช่วยขับเคลื่อนพรรคร่วมกับหัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรคอยู่แล้ว การพบปะดังกล่าวเพื่อพูดคุยในเรื่องการทำงานเพื่อนำพรรคก้าวไปข้างหน้า

โฆษกพรรค ปชป.กล่าวว่า หัวหน้าพรรคให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมขับเคลื่อนของพรรคมาก โดยได้มีการนัดพบบุคลากรผู้ร่วมทำงานอยู่เป็นประจำ ซึ่งหลายคนไม่มีตำแหน่งที่เป็นทางการ แต่ทุกคนก็พร้อมทำงานสนับสนุนหัวหน้าพรรคอย่างเต็มที่ และมีเอกภาพไม่มีความขัดแย้งใดๆ ทั้งสิ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ