กกต.จัดกิจกรรม Big Day 19 ก.พ.รณรงค์โค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง ส.ส. กำแพงเพชร เขต 2

ข่าวการเมือง Monday February 17, 2020 12:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าวจากสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แจ้งว่า วันที่ 19 ก.พ. สำนักงาน กกต.ประจำจังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรม Big Day เพื่อรณรงค์โค้งสุดท้ายเชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดกำแพงเพชร เขตเลือกตั้งที่ 2 ให้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ.

สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้ แบ่งเป็น 2 กิจกรรม โดยนายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน กกต.จะเป็นประธานพิธีปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง พนักงานสืบสวนและไต่สวนของสำนักงาน กกต. สำนักงาน กกต.ประจำจังหวัดกำแพงเพชร กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดกำแพงเพชร ในการสนับสนุนการรักษาความปลอดภัยความสงบเรียบร้อยในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตเลือกตั้งที่ 2 แทนตำแหน่งที่ว่าง ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ณ สถานีตำรวจภูธรพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร

นอกจากนี้นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน กกต. นายสันทัด ศิริอนันต์ไพบูลย์ และนายปกรณ์ มหรรณพ กกต.ร่วมเดินรณรงค์เชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดกำแพงเพชร เขตเลือกตั้งที่ 2 ให้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง พร้อมด้วย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร หัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการศูนย์ส่งเสริมพัฒนาประชาธิปไตยตำบล ลูกเสืออาสา กกต. รด.จิตอาสา นักเรียน นักศึกษา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน 200 คน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ