"สุดารัตน์" ร่วมติวเข้มทีมอภิปรายไม่ไว้วางใจ ยันทำงานเป็นทีมไร้ขัดแย้งภายในพรรค

ข่าวการเมือง Thursday February 20, 2020 14:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย กล่าวก่อนร่วมประชุมกับแกนนำพรรคร่วมฝ่ายค้าน เพื่อเตรียมความพร้อมในการอภิปรายไม่ไว้วางใจว่า มาให้กำลังใจและสนับสนุนข้อมูลบางเรื่องที่ได้รวบรวมและทำงานร่วมกันมาก่อนหน้านี้ โดยแสดงความมั่นใจว่าผู้อภิปรายของฝ่ายค้านทุกคนมีการเตรียมข้อมูลมาดีและมีความสามารถที่จะทำให้ประชาชนเห็นข้อเท็จจริงใน 3 ประเด็น คือ 1.ความไร้ประสิทธิภาพในการบริหารราชการแผ่นดิน ทั้งเรื่องเศรษฐกิจ การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า และชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน 2.การออกนโยบายที่ทำให้เกิดความเหลื่อมล้ำมากขึ้น เพราะช่วยเหลือเฉพาะกลุ่มนายทุนใหญ่จนเกิดปัญหารวยกระจุกจนกระจาย และ 3.การทุจริต

ส่วนกรณีมีกระแสข่าวว่าข้อมูลของฝ่ายค้านจะสามารถเอาผิด 4 ใน 6 รัฐมนตรีที่จะถูกอภิปรายได้นั้น คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า เรื่องนี้ต้องมีการตรวจสอบก่อน แต่ยืนยันว่าจะมีการดำเนินคดีหลังการอภิปรายไม่ไว้วางใจอย่างแน่นอน

คุณหญิงสุดารัตน์ ปฏิเสธกระแสข่าวความขัดแย้งภายในพรรคเพื่อไทย ซึ่งที่ผ่านมาทำงานร่วมกันเป็นทีมมาโดยตลอด และขอบคุณ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ที่มาเป็นหัวหน้าทีมเตรียมความพร้อมสำหรับการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ เพื่อช่วยกันตรวจสอบหาข้อมูลเพื่อนำเสนอข้อเท็จจริงให้ประชาชนได้เห็น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ