อดีตรองโฆษกอนาคตใหม่ ติง"คารม พลพรกลาง"อย่าเอาชาวอีสานมาอ้างไม่ไปต่อพรรคก้าวไกล

ข่าวการเมือง Thursday March 12, 2020 18:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ อดีตรองโฆษกพรรคอนาคตใหม่ เผยรู้สึกเสียใจที่นายคารม พลพรกลาง ส.ส.บัญชีรายชื่อ อดีตพรรคอนาคตใหม่ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลที่อาจไม่ย้ายไปร่วมสังกัดพรรคก้าวไกลเหมือนกับ ส.ส.อดีตพรรคอนาคตใหม่

"ผมเห็นคุณคารมออกจากไลน์กรุ๊ปเพื่อน ส.ส.ตั้งแต่กลางดึกเมื่อคืนก็ไม่ได้คิดอะไร ไม่มีอคติกล่าวหาคุณคารมเลย ยังเคารพซึ่งกันและกันเสมอ จนมาอ่านข่าวการให้สัมภาษณ์ของคุณคารมที่กล่าวถึงเหตุผลตัดสินใจไม่ไปต่อกับเพื่อน ส.ส.อดีตพรรคอนาคตใหม่ว่าโครงสร้างใหม่ของพรรคที่พวกเราจะย้ายไปอยู่ด้วยกันไม่มีนโยบายเพื่อภาคอีสาน ผมได้อ่านแบบนี้รู้สึกเสียใจ" นายณัฐชา กล่าว

นายณัฐชา กล่าวว่า อดีตพรรคอนาคตใหม่ให้ความสำคัญกับทุกพื้นที่ทั่วประเทศ หนึ่งในนโยบายหลักคือนโยบายอีสานคืนถิ่น ที่มุ่งเน้นการคืนอำนาจสู่ท้องถิ่น แก้ปัญหาภัยแล้งปัญหา ปัญหาที่ดิน และการสร้างงานให้คนอีสาน เรามีคณะทำงานเรื่องการปฏิรูปที่ดินที่ประสานกับเครือข่ายภาคประชาชนอย่างต่อเนื่อง กมธ.ที่ดินมีผลงานเป็นเครื่องพิสูจน์

"การละทิ้งพรรคไปเช่นนี้เท่ากับละทิ้งเสียงของประชาชน ส.ส.คือผู้แทนประชาชน ถ้านึกจะย้ายก็ย้ายกันง่ายๆ แล้วจะเรียกตัวเองว่าผู้แทนได้อย่างไร" นายณัฐชา กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ