"จุรินทร์" ยันไร้คลื่นใต้น้ำ มั่นใจทุกคนทำหน้าที่ได้ดีทั้งในพรรคและรัฐบาล

ข่าวการเมือง Thursday June 11, 2020 15:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงกระแสข่าวสมาชิกพรรคล่ารายชื่อเสนอขอเปลี่ยนตัวกรรมการบริหารพรรคว่า เป็นเพียงกระแสข่าว และไม่มีปรากฏการณ์คลื่นใต้น้ำภายในพรรค ดังนั้นจึงไม่มีความไม่จำเป็นต้องตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่า ส.ส.ภายในพรรคมีความรักใคร่กลมเกลียวกันดี ไม่ได้มีปัญหาอะไร มีการนัดรับประทานอาหารกันอยู่ตลอดกับทั้งตนเองและเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์

สำหรับแนวทางการทำความเข้าใจกับสมาชิกพรรคนั้น ที่ผ่านมาได้พบปะพูดคุยกันอย่างสม่ำเสมอเป็นปกติอยู่แล้ว โดยเฉพาะการลงพื้นที่จังหวัดต่างๆ ในแต่ละภาค เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลกัน แต่หากต้องการหารือนอกรอบเป็นพิเศษก็สามารถทำได้ โดยในส่วนของกรรมการบริหารพรรคก็ทำหน้าที่ของตนเองอย่างดีมาตลอด ทั้งในส่วนคณะรัฐบาลและในพรรค

โดยตนเองในฐานะรองนายกรัฐมนตรีได้พยายามผลักดันนโยบายต่างๆ ของพรรคไปสู่การปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งจะเห็นได้ชัดในช่วง 4-5 เดือนหลังจากเข้าร่วมรัฐบาล เช่น แก้ปัญหาหนี้สินเกษตรกร การส่งออก เข้าช่วยเหลือรากหญ้า และเสียงตอบรับของประชาชนก็เป็นไปในทางที่ดี ส่วนตัวมั่นใจว่าสมาชิกพรรคส่วนใหญ่เข้าใจดีถึงการดำเนินงาน เพราะพรรคจะสร้างผลงานได้ก็ต้องเข้าไปร่วมรัฐบาล ผลงานที่เกิดขึ้นนอกจากจะส่งผลดีต่อประชาชนแล้วยังส่งผลดีต่อพรรคด้วย

อย่างไรก็ตาม นอกจากการทำงานในรัฐบาลแล้วยังได้ขับเคลื่อนงานของพรรคควบคู่ไปด้วย โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ ที่ได้เตรียมผู้สมัคร ส.ส.ไว้ 70-80% แล้ว แม้จะยังไม่มีการเลือกตั้งเช่นเดียวกับการเลือกตั้งท้องถิ่นทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ