"สนธิรัตน์" ยันเดินหน้าทำงานไม่สนปัญหาการเมือง ให้กำลังใจ"อนุชา"ทำหน้าที่เลขาพรรคคนใหม่

ข่าวการเมือง Tuesday June 30, 2020 10:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน ในฐานะอดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า ยังไม่ขอให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องการเมือง แต่ขอเน้นการทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาให้ประชาชน โดยเฉพาะผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งกระทรวงพลังงานเตรียมจะเสนอหลายมาตรการเพื่อบรรเทาผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าวให้คณะรัฐมนตรี (ครม.) พิจารณา

สำหรับการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ภายในพรรคเป็นไปตามแต่ละช่วงเวลา ไม่ใช่สิ่งที่ต้องโฟกัส แต่สิ่งใดที่ทำแล้วทำให้บ้านเมืองแข็งแรง และการทำงานของรัฐบาลแข็งแรงขึ้น สามารถขับเคลื่อนงานต่างๆ เพื่อแก้วิกฤตของประเทศได้ก็ถือว่าเป็นทิศทางที่ต้องทำ

"การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นไม่ได้ทำให้เสียสมาธิในการทำงาน ถือเป็นเรื่องธรรมดา เราต้องแยกแยะออกจากหน้าที่ที่รับผิดชอบ ต้องทำงานอย่างมีประสิทธิภาพเต็มความสามารถ และได้ให้กำลังใจนายอนุชา นาคาศัย ส.ส.ชัยนาท ที่เข้ามารับตำแหน่งเลขาธิการพรรคคนใหม่ หากมีสิ่งใดที่จะสนับสนุนพรรคได้ ก็ยินดีให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่"นายสนธิรัตน์ กล่าว

สำหรับอนาคตทางการเมืองนั้น นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า การเมืองเป็นเรื่องของการเมือง วันนี้ไม่ใช่เวลาที่จะคิดหรือตัดสินใจ รวมถึงยังไม่มีความคิดที่จะไปตั้งพรรคใหม่ และนายกรัฐมนตรียังไม่มีการพูดคุยหรือส่งสัญญาณเรื่องการปรับครม.ในขณะนี้ด้วย

ส่วนกรณีมีผลสำรวจระบุว่าประชาชนส่วนใหญ่เห็นใจรัฐมนตรีในกลุ่ม 4 กุมารนั้น นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า สิ่งใดที่เป็นด้านดีก็พร้อมรับฟัง สิ่งใดเป็นข้อติติงก็พร้อมนำไปปรับปรุงแก้ไข ซึ่งต้องรับฟังทุกความเห็นทั้งด้านบวกและลบ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ