"สมศักดิ์" ปัดพูดมีอาฟเตอร์ช็อกหลังปรับ ครม. ยันไม่มีใครน้อยใจ-เสียใจ ชี้ทุกคนเชื่อมั่นนายกฯ

ข่าวการเมือง Monday August 3, 2020 15:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีให้สัมภาษณ์สื่อว่า อาจมีอาฟเตอร์ช็อกหลังการปรับคณะรัฐมนตรี ประยุทธ์ 2/2 ว่า เป็นเพียงการตั้งคำถามของสื่อมวลชน ซึ่งตนไม่ได้พูดคำว่าอาฟเตอร์ช็อกออกมา พร้อมย้ำว่า ในพรรคพลังประชารัฐได้มีการพูดคุยกันทั้งหมดแล้ว โดยเฉพาะหัวหน้าพรรคที่ให้แนวนโยบายและตอบคำถามชัดเจน และจนถึงขณะนี้ยังไม่มีความคิดเห็นแตกแยกใดใดยังมีทิศทางเดียวกัน จึงจะไม่มีใครน้อยใจหรือเสียใจใดใดทั้งสิ้น ทุกคนเชื่อมั่นในการนำของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และเชื่อว่าจะทำงานกันต่อไปอย่างมีความสุข เพราะเป็นพรรคการเมืองที่มีระเบียบวินัย

นอกจากนี้ ที่ผ่านมาพรรคพลังประชารัฐไม่มีปัญหาเรื่ององค์ประชุม ทั้งประชุมสภาฯ และประชุมกรรมาธิการ ทำให้การทำงานในสภาฯ เป็นไปได้ด้วยดี และจากวิกฤติโควิด รัฐบาลก็ได้ทุ่มเทดำเนินการทุกอย่างอย่างบูรณาการแก้ปัญหาได้ดีเป็นอันดับหนึ่งของโลก

"เรื่องการปรับคณะรัฐมนตรีไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ถ้าใครจะนอนไม่หลับบ้าง ก็วันสองวันหายแล้วจบ ผมแค่ตอบคำถาม และเป็นเทคนิคของสื่อ ก็ต้องเข้าใจ ไม่มีปัญหาอะไร" นายสมศักดิ์ กล่าว

นายสมศักดิ์ กล่าวตอบข้อซักถามถึงการพิจารณาส่งใครไปเป็นโฆษกรัฐบาลแทน หลังมีกระแสข่าวนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ จะไปนั่งรมช.แรงงานว่า ยังไม่ทราบว่าใครจะได้ตำแหน่งใด ขอให้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ มาก่อน ส่วนตำแหน่งที่ว่างในพรรคก็จะมีการจัดสรรตำแหน่ง หรือนายกรัฐมนตรีอาจจะพิจารณาหาบุคคลมาดำรงตำแหน่งเอง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ