พปชร.มีมติให้ ส.ส.-สมาชิกพรรคแต่ละพื้นที่จัดกิจกรรมปกป้องสถาบัน

ข่าวการเมือง Thursday October 22, 2020 16:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า ที่ประชุมพรรคฯ มีมติให้สมาชิก และ ส.ส.ทุกคนปกป้องสถาบัน และสามารถจัดกิจกรรมในพื้นที่เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี อาทิ การใส่เสื้อเหลือง การออกมาเคลื่อนไหวแสดงจุดยืน ดังที่ในหลายพื้นที่ได้จัดไปก่อนหน้านี้ เช่น ชลบุรี นราธิวาส เป็นต้น เพื่อให้ผู้มีความเห็นต่างอีกฝ่ายได้เห็นว่ายังมีคนอีกจำนวนมากที่รักและพร้อมจะปกป้องสถาบัน

อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าจะไม่มีกลุ่มมวลชนมาปะทะกันอย่างอย่างแน่นอน เพราะส่วนใหญ่ผู้ที่มาร่วมกิจกรรมน่าจะเป็นคนวัยทำงาน และผ่านการชุมนุมมาหลายครั้ง เว้นแต่จะมีคนที่ต้องการสร้างสถานการณ์

ด้าน น.ส.ไพลิน เทียนสุวรรณ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ย้ำว่า พรรคพลังประชารัฐ มีมติยึดมั่น 3 ข้อ คือ 1.ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข 2. มีความมุ่งมั่นให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น 3. สนับสนุนการแก้รัฐธรรมนูญผ่านกระบวนการรัฐสภา และจะต้องไม่กระทบหมวด 1 และ 2

โดย ส.ส. และสมาชิกพรรค จะยืนหยัดเคียงข้าง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้ทำงานรับใช้ประชาชนคนไทยทุกคน โดยพร้อมจะเป็นกำลังใจให้ฟันฝ่าวิกฤตินี้ไปได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ