(เพิ่มเติม) เปิดตัว 3 แกนนำขึ้นเวทีปราศรัยวันนี้ นัดม็อบสแตนด์บายแนว BTS รอแจ้งพิกัด

ข่าวการเมือง Wednesday March 24, 2021 10:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เพจแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม โพสต์ข้อความนัดมวลชนรวมตัวเตรียมพร้อมตามแนวรถไฟฟ้า BTS เพื่อรอการรวมตัวชุมนุมที่จะเริ่มต้นเวทีปราศรัยในเวลา 17.00 น.วันนี้ โดยจะประกาศสถานที่ชุมนุมในเวลา 13:00 น.นี้

วานนี้ เพจแนวร่วมธรรมศาสตร์ นัดมวลชนผ่านหน้าเพจเพื่อชุมนุมในวันนี้ โดยจะมีเวทีปราศรัย พร้อมมีการดูแลความปลอดภัยของผู้ชุมนุม รวมทั้งมีการ Tag เพจเยาวชนปลดแอก-Free YOUTH, We Volunteer และ กลุ่มราษฎร

ล่าสุด เพจแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ได้โพสต์ข้อความเปิดตัวผู้ปราศรัยหลักในงาน #ม็อบ24มีนา #เพราะประเทศนี้เป็นของราษฎร 3 คน ได้แก่ น.ส.ภัสราวลี ธนกิจวิบูลย์ผล หรือมายด์ จากกลุ่ม ROOT, น.ส.เบนจา อะปัญ จากแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม และนายอรรถพล บัวพัฒน์ หรือ ครูใหญ่ จากพรรคก้าวล่วง (กลุ่มราษฎรโขง ชี มูล) ซึ่งทั้ง 3 คนอยู่ในกลุ่ม 13 แกนนำที่ถูกดำเนินคดีมาตรา 112 เนื่องจากการชุมนุมและอ่านแถลงการณ์หน้าสถานทูตเยอรมนี

นอกจากนี้ ในวันนี้ทางเครือข่าย WE FAIR ได้นัดรวมตัวจัดกิจกรรม WE FAIR ON TOUR เพื่อทวงสัญญารัฐสวัสดิการ จากนโยบายหาเสียงที่พรรคพลังประชารัฐเวลา 11.00 น., พรรคประชาธิปัตย์ เวลา 13.00 น. และ พรรคภูมิใจไทย ในเวลา 15.00 น. ในโอกาสครบรอบ 2 ปี การเลือกตั้งครั้งล่าสุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ