(เพิ่มเติม1) ศักดิ์สยาม รับติดเชื้อโควิด-19 หลังไปพบแพทย์จากอาการมีไข้สูง

ข่าวการเมือง Wednesday April 7, 2021 12:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม เปิดเผยว่า จากที่มีความเสี่ยงสัมผัสกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 จึงได้ตัดสินใจกักตัว 14 วัน เริ่มตั้งแต่เมื่อวานนี้ แต่เช้านี้เริ่มมีอาการไข้สูงจึงไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล จ.บุรีรัมย์ จากนั้นเจาะเลือดไปตรวจผลออกมาติดเชื้อโควิด-19

"เมื่อเช้านี้ได้เข้าตรวจที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ หลังจากมีไข้สูง 38 องศา ได้ทำการเจาะเลือดและ Swap ตรวจหาเชื้อโควิด-19 ครั้งที่ 2 จากเมื่อวานตรวจครั้งแรก ผลปรากฎเป็น positive ตอนนี้นอนให้น้ำเกลืออยู่"นายศักดิ์สยาม กล่าวกับ "อินโฟเควสท์"

นายศักดิ์สยาม เปิดเผยว่า ได้สั่งให้ทีมการหน้าห้องรวมทั้งนายตำรวจติดตามกว่า 30 คนไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 โดยปกติก็จะสวมหน้ากากผ้าไว้ตลอด แต่ยอมรับว่าเมื่ออยู่กับทีมงานหน้าห้อง โดยเฉพาะช่วงรับประทานอาหาร ก็ไม่ได้ใส่หน้ากาก

อย่างไรก็ตาม วานนี้นายศักดิ์สยามให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวยืนยันว่าไม่ใช่รัฐมนตรีที่ไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านเอกมัย และได้รับวัคซีนต้านโควิดครบ 2 โดสแล้ว

รายงานข่าวจากกระทรวงคมนาคม แจ้งว่า ขณะนี้นักข่าวประจำกระทรวงคมนาคมได้กักตัวแล้ว เพราะมีความเสี่ยงได้พบกับ รมว.คมนาคม เมื่อวันที่ 2 เม.ย.64 ในงานคิกออฟเริ่มใช้ความเร็วไม่เกิน 120 กม.ต่อชม. บนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 32 (ถนนสายเอเซีย) ช่วงบางปะอิน-พยุหคีรี (ช่วงหมวดทางหลวงบางปะอิน-ทางต่างระดับอ่างทอง) ระหว่าง กม.4+100-กม.50+000 ทั้งขาเข้าและขาออก รวมระยะทาง 45.9 กม.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ