ธรรมนัส ยืดอกพร้อมรับนั่งเก้าอี้เลขาธิการพรรค พปชร.คนใหม่

ข่าวการเมือง Friday June 18, 2021 11:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวก่อนการประชุมใหญ่สามัญประจำปีของพรรค ที่จ.ขอนแก่น กรณีมีข่าวตนเองจะได้เป็นเลขาธิการพรรคฯ ว่า ต้องรอดูการประชุมในวันนี้ว่าสมาชิกจะเสนอชื่อใครบ้าง ส่วนผลประชุมพรรคจะออกมาเป็นอย่างไรนั้น นายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล จะเป็นผู้แถลงข่าว แต่หากตนเองได้รับตำแหน่งก็จะทำงานให้ดีที่สุด ส่วนตำแหน่งหัวหน้าพรรคนั้นจะมีการเสนอชื่อเพียงคนเดียวแน่นอน

อย่างไรก็ตาม หากได้เป็นเลขาธิการพรรคฯ แล้วจะมีการขยับตำแหน่งไปเป็น รมว.หรือไม่ ตนเองยังไม่ได้คิดไปขนาดนั้น ขอทำให้ดีก่อน ทุกอย่างขึ้นอยู่กับนายกรัฐมนตรีพิจารณา

ที่ผ่านมาตนเองและนายอนุชา นาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นเลขาธิการพรรคฯ คนปัจจุบันไม่เคยมีปัญหาอะไรกัน เป็นพี่น้องกันพูดคุยกันมาโดยตลอด

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐไม่ใช่เป็นพรรคเฉพาะกิจ ดังนั้นหลังจากวันนี้จะได้มีการกำหนดทิศทางและนโยบาย เพื่อให้พรรคพลังประชารัฐเป็นสถาบันการเมืองที่เข้มแข็ง ส่วนปัญหากลุ่มก๊วนต่างๆ นั้นหากสังเกตจากการเลือกตั้งที่ผ่านมาจะเห็นว่าไม่มีการแยกกัน แต่เมื่ออยู่ด้วยกันก็อาจจะมีบ้าง เป็นเรื่องปกติ แต่สุดท้ายก็ต้องไปด้วยกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ