ไทยไม่ทน นัดรวมตัวยื่นหนังสือส่งเสียงร่ำไห้ถึงนายกฯ หน้าทำเนียบพรุ่งนี้

ข่าวการเมือง Monday June 28, 2021 18:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำทางกลุ่มผู้ชุมนุมไทยไม่ทน สามัคคีประชาชนเพื่อประเทศไทย เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (29 มิ.ย. )เชิญชวนประชาชนผู้เดือดร้อนมาร่ำไห้ส่งเสียงถึงนายกรัฐมนตรีที่ทำเนียบรัฐบาล ในเวลา 10.00 น. โดยทางคณะไทยไม่ทนจะไปยื่นหนังสือเพื่อส่งเสียงถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม

"ประเทศนี้ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงได้ ถ้าพี่น้องไม่ออกมาเปลี่ยนแปลงด้วยตัวเอง ใครทุกข์ ก็ไปยื่นเรื่องความทุกข์ ไปร้องไห้ ร่ำไห้ ส่งเสียงให้นายกรัฐมนตรีได้ยิน...ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนที่ร่ำไห้อยู่ ขณะที่นายกรัฐมนตรีหัวเราะ ใครทุกข์เรื่องอะไรมายื่นหนังสือ มาส่งเสียงให้นายกรัฐมนตรีได้ยิน หากเราไม่ส่งเสียงก็จะมีมาตรการที่ตอกย้ำความเดือดร้อนของท่านออกมาเรื่อยๆ"นายจตุพร กล่าว

นอกจากนี้ ในวันที่ 30 มิ.ย.เวลา 13.00 น. คณะไทยไม่ทนจะเดินจากลานพลับพลามหาเจษฎาบดินทร์ไปยังศาลหลักเมืองเพื่อร่วมกันขอบารมีพระสยามเทวาธิราชคุ้มครองคนไทยให้พ้นจากผู้ปกครองที่ไม่เห็นความเดือดร้อนของประชาชน และส่วนวันเสาร์ที่ 3 ก.ค. 64 ยังคงมีการนัดหมายชุมนุมเช่นเดิม แม้มีประกาศ ศบค.ฉบับที่ 25 แต่ขอให้สวมหน้ากากอนามัยและพกเจลแอลกอฮอล์

"อย่าให้ประกาศนี้ มาหยุดยั้ง นัดหมายของเรายังเหมือนเดิม โดยในวันดังกล่าว จะรับฟังความคิดเห็นของประชาชนว่าเราจะเอาอย่างไรต่อไป จะนอนรอความตาย หรือ ออกมาต่อสู้ให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ถึงแม้ว่า 10 วันต่อจากนี้ไป อาจจะเป็น 10 วันสุดท้ายของ อิสรภาพของตน ก็อย่าให้รัฐบาลนี้สร้างความกลัวให้เกิดขึ้นได้สำเร็จ"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ