บก.ลายจุด ชวนม็อบอโศกเล่น Popcat ไล่ "ประยุทธ์" เริ่ม 16.00 น.วันนี้

ข่าวการเมือง Thursday September 2, 2021 14:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ชวนผู้ร่วมชุมนุมแยกอโศกเย็นวันนี้เปลี่ยนพลังแห่งความเคียดแค้นเป็นคะแนน PopCat ให้ชาวโลกได้รับรู้ว่าคนไทยเกลียด พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยให้กดโกรธรัวๆ พร้อมกันจนกว่าจะขึ้นอันดับหนึ่งของโลก

ก่อนหน้านี้ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวถึงการนัดชุมนุมที่แยกอโศกในเวลา 16.00 น.วันนี้ว่า ขอเชิญพลังคนหนุ่มสาวออกมาสู้เพื่ออนาคตของตัวเองในการขับไล่พล.อ.ประยุทธ์ พ้นจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี

"8 ปี แห่งความล้มเหลว วิกฤตแห่งความสูญเสีย อนาคตที่มืดมนของคนทั้งชาติ กระแสข่าวการลงมติไม่ไว้วางใจที่กดดันนายกรัฐมนตรี ทั้งการปรับครม. หรือกระทั่งโหวตล้มนายกรัฐมนตรีในสภาฯ ถ้าอำนาจของประยุทธ์ ยังคงแข็งแกร่งดังเดิม จะไม่มีกระแสข่าวเช่นนี้ออกจากพรรครัฐบาล"

พร้อมระบุว่า ประชาชนทั้งประเทศไม่ว่าจะสนใจการเมืองหรือเคยแสดงออกทางการเมืองหรือไม่ ครั้งนี้คือวาระสำคัญของอนาคตการขับไล่พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ใช่เพียงการเปลี่ยนรัฐบาลหรือเปลี่ยนนายกรัฐมนตรี แต่เป็นการประกาศว่าประเทศนี้ไม่เปิดพื้นที่ให้กับเผด็จการ อำนาจ คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) จะถูกขับไล่และปิดทางรัฐประหารไม่ให้เกิดขึ้นได้อีกต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ