นายกฯ ขอบคุณสื่อตั้งฉายาให้ ยันไม่เคยโกรธ ชี้ไม่จำเป็นต้องพูดทุกเรื่อง

ข่าวการเมือง Wednesday December 29, 2021 15:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ครั้งที่ 13/2564 ซึ่งเป็นการประชุม ก.ตร.ครั้งสุดท้ายในปี 2564 โดยนายกรัฐมนตรีได้กล่าวชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้พัฒนาในทุกมิติที่ผ่านมา อย่างการปฏิรูปตำรวจเพื่อให้เกิดความมั่นใจ การปรับใช้เทคโนโลยีและดิจิทัล เพื่ออำนวยความสะดวกและพิสูจน์ทราบ การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่หลายอย่างมีความก้าวหน้า

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีได้สั่งการให้ดูแลสวัสดิการของบุคลากรให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งรัฐบาลแก้ไขทั้งปัญหาความยากจนและหนี้สินของตำรวจพลเรือน ทหาร และประชาชนไปพร้อมกัน ที่จะต้องแก้ไขในเรื่องกฎหมาย และกระบวนการปฏิบัติงานทั้งหมดให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

พร้อมยืนยันว่า ไม่เคยโกรธและโมโหสื่อ เพียงแต่พูดหรือไม่พูดเป็นอีกเรื่องหนึ่ง หรือบางเรื่องมอบหมายให้โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีชี้แจงแทน โดยจะต้องจัดระเบียบใหม่ เพราะหากนายกฯ ตอบทุกวันก็จะเป็นปัญหาทุกวัน ดังนั้นจึงได้สั่งให้โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรองโฆษกฯ รวมทั้งรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องให้ชี้แจงประชาสัมพันธ์ และเน้นย้ำว่าวันนี้ต้องทำให้ประเทศสงบสุขให้ได้ เลิกแบ่งฝักแบ่งฝ่ายให้ได้ ถ้าต้องการให้เกิดความปลอดภัย เราต้องดูแลซึ่งกันและกัน ซึ่งกฎหมายทุกตัวมีอยู่แล้ว ไม่ต้องสั่งอะไรเพิ่มเติม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ