(แก้ไข) เลือกตั้ง'50: พปช.ปราศรัยใหญ่ 16 พ.ย.มั่นใจชนะสนามกทม.

ข่าวการเมือง Monday November 12, 2007 12:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ผู้สมัคร ส.ส.แบบสัดส่วน กลุ่ม 6 พรรคพลังประชาชน มั่นใจว่า พรรคจะชนะขาดอย่างแน่นอนโดยเฉพาะในเขตกทม. โดยวันที่ 16 พ.ย.นี้ จะเปิดเวทีปราศรัยที่บริเวณท้องสนามหลวง เพื่อชี้แจงข้อกล่าวหาทั้ง 4 ข้อ ของคณะปฏิรูปการปกครองฯ(คปค.) ว่าไม่จริงอย่างไร และเชื่อว่าหากสามารถชี้แจงได้จะทำให้ประชาชนมั่นใจและให้การสนับสนุน แม้สนามเลือกตั้งของกทม.จะมีความอ่อนไหว ก็มั่นใจว่าจะชนะขาด
คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตกรรมการบริหารพรรค และอดีตประธานภาค กทม.พรรคไทยรักไทย เชื่อมั่นว่า สนามเลือกตั้งในเขต กทม.นี้ พรรคพลังประชาชนจะได้รับการสนับสนุนจากประชาชน เนื่องจากนโยบายที่ทุกวันนี้สังคมให้การยอมรับเป็นอย่างดีแล้วในเรื่องประชานิยม
"สิ่งที่เคยถูกโจมตีทุกวันนี้ ทุกพรรคนำมาเป็นนโยบาย โดยนำนโยบายของรัฐบาลที่แล้วมาหมดเลย ประชาชนคงตัดสินใจได้ว่าของแท้อยู่ที่ใคร" คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว และยืนยันว่าพรรคพลังประชาชนไม่มีความขัดแย้งกันแต่อย่างใด
คุณหญิงสุดารัตน์ ยังปฏิเสธว่าไม่ได้เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดโผรายชื่อผู้ลงสมัคร ส.ส.ระบบสัดส่วน ในเขต 6(กทม.-นนทบุรี-สมุทรปราการ) ตามที่เป็นข่าว ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาได้ให้ความเคารพมติของคณะตุลาการรัฐธรรมนูญ หลังจากถูกตัดสิทธิทางการเมืองแล้ว แต่บางครั้งยังมีนักการเมืองที่รู้จักมักคุ้นไปขอคำปรึกษาและปรับทุกข์ ซึ่งก็ได้แต่เพียงรับฟังเท่านั้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ