เลือกตั้ง'50:"สนธิ"เชื่อมั่น 23 ธ.ค. ปชช.จะออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งมาก

ข่าวการเมือง Saturday December 15, 2007 10:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตจังหวัดแล้ว พร้อมเชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิกันให้มาก ขณะที่มั่นใจว่า การเลือกตั้งล่วงหน้าครั้งนี้ จะช่วยกระตุ้นให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิในวันที่ 23 ธ.ค.นี้ จำนวนมาก
พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และประธานคณะกรรมการดำเนินงานตามวาระแห่งชาติว่าด้วยการรณรงค์ป้องกันการซื้อสิทธิขายเสียง (ครส.) กล่าวภายหลังเดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งนอกเขตจังหวัด ที่โรงเรียนสุโขทัยว่า รู้สึกดีใจที่เห็นประชาชนตื่นตัวออกมาใช้สิทธิกันเป็นจำนวนมากในวันนี้ และเห็นว่า บรรยากาศในวันนี้จะเป็นส่วนช่วยกระตุ้นให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิในวันที่ 23 ธ.ค.นี้มากขึ้น จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน ที่ยังลังเลออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งอย่างพร้อมเพรียงกัน
ขณะที่ บรรยากาศการออกมาใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตจังหวัดที่โรงเรียนสุโขทัย เป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา แต่ยังพบปัญหาข้อขัดข้องหรือเกิดความสับสนแต่อย่างใด เนื่องจากทาง กกต. ประจำหน่วยเลือกตั้ง ได้มีจัดเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก และชี้แจงขั้นตอนอย่างละเอียด
รายงานข่าว แจ้งว่า หน่วยเลือกตั้งล่วงหน้าตามเขตต่าง ๆ ทั้งใน กทม. และต่างจังหวัด มีประชาชนทยอยมาใช้สิทธิ์กันอย่างคึกคัก แลในจ.ยะลา แม้จะมีฝนตก แต่ประชาชนก็ทยอยไปลงคะแนนมากเช่นกัน ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของ จนท.อย่างเข้มงวด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ