สุชาติ ยันไร้ขัดแย้ง สนธยา ชี้เป็นการเห็นต่างมองคนละมุม เชื่อไม่บานปลาย

ข่าวการเมือง Tuesday February 22, 2022 18:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุชาติ ชมกลิ่ม รมว.แรงงาน กล่าวถึงความขัดแย้งกับนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยาว่า ถือว่าจบแล้ว ส่วนตัวไม่มีปัญหาอะไรกับนายสนธยา โดยเป้าหมายการทำงานคือเพื่อประชาชนและต้องมาบริหารจัดการพื้นที่ในแต่ละจังหวัด โดยในส่วนของจังหวัดชลบุรีนั้น ถ้าอุดมการณ์และแนวทางตรงกันก็เดินไปด้วยกันเท่านั้น

สำหรับความสัมพันธ์กับนายสนธยา ยังเหมือนเดิมหรือไม่นั้น นายสุชาติ กล่าวว่า ถือเป็นคนบ้านเดียวกัน เคยอยู่ด้วยกัน เพียงแต่สะท้อนมุมมองของแต่ละคนออกมา ส่วนในอนาคตจะมีการพูดคุยกันหรือไม่ เรื่องนี้อยู่ที่เป้าหมายของแต่ละคน หากเป้าหมายตรงกันในการร่วมพัฒนาจังหวัดชลบุรี สนับสนุน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ก็เดินไปด้วยกันได้ แต่ถ้าหากไม่ใช่ ก็คงไม่สามารถไปกำหนดทิศทางอะไรได้ ซึ่งต้องเคารพความเห็นของแต่ละคน

นายสุชาติ กล่าวถึง การวางตัวผู้สมัครส.ส. ทั้ง 10 เขตของจังหวัดชลบุรีว่า ในฐานะที่ตนรักษาการผู้อำนวยการพรรค ก็ต้องทำหน้าที่วางตัวผู้สมัคร ซึ่งต้องปรึกษากับนายอิทธิพล คุณปลื้ม แต่จะไปปรึกษากับนายสนธยาไม่ได้ เพราะนายสนธยาไม่ได้เป็นสมาชิก ซึ่งในขณะนี้พรรคอื่นเริ่มเปิดตัวแล้ว ดังนั้นพรรคพลังประชารัฐต้องรีบดำเนินการเช่นกัน ยืนยันว่าไม่ได้ทำการเมืองเพื่อตำแหน่งหรือผลประโยชน์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ