พรรคกล้าเตรียมเปิดตัวผู้สมัครชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม.มั่นใจ "ว้าว" แน่

ข่าวการเมือง Tuesday March 15, 2022 16:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายแสนยากรณ์ สิงห์วีรธรรม โฆษกพรรคกล้า เปิดเผยว่า ขณะนี้มีความพร้อมจะเปิดตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) โดยพรรคได้ดำเนินการสรรหาและลงพื้นที่มากว่า 1 ปีแล้ว ถึงแม้พรรคจะจัดตั้งมาได้ไม่นาน แต่มีสมาชิกเพิ่มขึ้นทัดเทียมกับพรรคใหญ่ๆ แล้ว ส่วนรายละเอียดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การเปิดตัว หรือการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ได้เตรียมความพร้อมไว้แล้ว และจะมีการแถลงเปิดตัวเร็วๆ นี้

"ที่ผ่านมาในช่วงโควิดระบาด ทีมงานพรรคกล้าลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนมาตลอด เราทำงานทั้งที่ยังไม่มีตำแหน่ง ยืนยันว่าเรามีความพร้อมในสนามเลือกตั้ง กทม." นายแสนยากรณ์ กล่าว

สำหรับผู้สมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม.นั้นหากพรรคเปิดตัวออกมาแล้วมั่นใจว่าจะสร้างความประหลาดใจให้กับประชาชนอย่างแน่นอน

"รับรองว่าว้าวแน่นอน เป็นคนทำงาน ลงพื้นที่ และอยู่กับประชาชน ดูจากคะแนนเลือกตั้งซ่อมที่ผ่านมา เรามีคะแนนเพิ่มขึ้นมามาก และเป็นพรรคการเมืองเดียวที่ในระยะเวลาปีกว่าได้สู้ศึกเลือกตั้งซ่อมหลายครั้ง เราเชื่อว่ามีศักยภาพเพียงพอ" นายแสนยากรณ์ กล่าว

ส่วนการเลือกตั้ง ส.ส.ทั่วประเทศนั้น พรรคมีความพร้อมตลอดเวลา ไม่ว่าจะมีการยุบสภาฯ ในช่วงปลายปีตามที่มีข่าวหรือไม่ โดยพรรคอยู่ในสนามการเมืองแม้ไม่ได้มีผู้แทนอยู่ในสภาฯ

"เราต้องเตรียมความพร้อมตลอดเวลา เพราะมีการเขย่าทางการเมืองมาเรื่อยๆ เราดูปฏิทินการเมืองกันไว้แล้ว ช่วงแรกจะมีการเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจ มีเรื่องนายกฯ 8 ปีในเดือน ส.ค.นี้ และการประชุมเอเปคช่วงปลายปี เราได้เตรียมความพร้อมทำพื้นที่อยู่เรื่อยๆ จะยุบสภาเร็วหรือช้า เราก็มีความพร้อม" นายแสนยากรณ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ