เลือกตั้งกทม.: กลุ่มใส่ใจ ส่ง "จิ๊บ-ศศิกานต์" ลงสนามชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯกทม.

ข่าวการเมือง Wednesday March 30, 2022 10:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เลือกตั้งกทม.: กลุ่มใส่ใจ ส่ง

นายวินท์ สุธีรชัย อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) พรรคก้าวไกล ในฐานะผู้นำกลุ่มใส่ใจ ส่งน.ส.ศศิกานต์ วัฒนะจันทร์ ผู้บริหารหญิงเก่ง ลงชิงศึกเก้าอี้ผู้ว่ากรุงเทพฯ พร้อมเดินหน้าประสานทุกฝ่าย ชูนโยบายหลัก "กรุงเทพ เมืองปลอดภัย" โดยการทำงานของกลุ่มเน้นไปที่การให้ความสำคัญในทุกๆ รายละเอียด พร้อมประสานงานกับทุกฝ่าย เพื่อเดินหน้าขับเคลื่อนการพัฒนากรุงเทพมหานครให้เป็นเมืองหลวงของประเทศที่มีความปลอดภัยในทุกๆด้าน ทั้งในด้านชีวิตและทรัพย์สิน ด้านสุขภาพ และการวางรากฐานการศึกษา โดยการยึดผลประโยชน์ของคนกรุงเทพฯเป็นที่ตั้ง

สำหรับน.ส.ศศิกานต์ หรือจิ๊บ เป็นอดีตผู้บริหารธุรกิจมาเป็นเวลาเกือบ 20 ปี และเป็นผู้บริหารองค์กรธุรกิจแบบมืออาชีพที่จะสามารถปรับเปลี่ยนการทำงานราชการในกรุงเทพฯที่มีปัญหาในปัจจุบันให้เป็นองค์กรที่มีประสิทธิภาพได้ นอกจากนี้ยังมีประสบการณ์ในการทำงานและความเข้าใจเกี่ยวกับผู้สูงอายุและผู้ด้อยโอกาสเป็นอย่างดี

ทั้งนี้ ทางกลุ่มได้เน้นย้ำนโยบายเรื่องกรุงเทพฯปลอดภัย ใส่ใจสุขภาพ พัฒนาการศึกษา เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่าเดิม ซึ่งจะมีการแถลงข่าวเปิดตัวนโยบายอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 เมษายน 2565 เวลา 13.30 น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ