โฆษกพรรคสร้างอนาคตไทยมั่นใจชนะการเลือกตั้งหลังเปิดตัว"สมคิด"กระแสตอบรับดีมาก

ข่าวการเมือง Sunday September 11, 2022 11:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

โฆษกพรรคสร้างอนาคตไทยมั่นใจชนะการเลือกตั้งหลังเปิดตัว

นายนริศ เชยกลิ่น โฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย เปิดเผยว่า หลังจากที่พรรคสร้างอนาคตไทย ได้เปิดตัว นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ เป็นประธานพรรคสร้างอนาคตไทย เมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมานั้น ขณะนี้พบว่ากระแสตอบรับทั้งในพรรคและนอกพรรคดีขึ้นเป็นอย่างมากโดยเฉพาะสมาชิกและผู้แสดงเจตจำนงสมัครเป็นส.ส.ของพรรค ต่างมีความมุ่งมั่นในการทำงานจากเดิมที่เต็มร้อยอยู่แล้วเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ เพราะได้พลังบวกจากกระแสความนิยมในตัว นายสมคิด และมั่นใจว่าพรรคสร้างอนาคตไทยจะสามารถชนะการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงนี้ได้อย่างแน่นอน

โฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย กล่าวต่อว่า นอกจากนี้พรรคยังได้รับความสนใจ จากนักการเมือง อดีตส.ส.และผู้ที่มีชื่อเสียงแสดงความประสงค์ที่จะเข้ามาทำงานร่วมกับพรรคเพิ่มขึ้นมาก ซึ่งตนมั่นใจว่าพรรคมีความพร้อมที่จะ ทำงานการเมืองตามแนวยุทธศาสตร์และอุดมการณ์ของพรรคต่อไป

ขณะเดียวกัน โฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย ยังได้ยืนยันต่อกรณีที่มีกระแสข่าวว่าพรรคจะไปรวมพรรคกับพรรคอื่นนั้นว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และไม่มีความจำเป็นใดๆ เพราะด้วยกระแสของพรรคขณะนี้แล้ว พรรคมีความพร้อมที่จะขับเคลื่อนงานการเมืองได้ด้วยพรรคเอง

ขณะนี้ ปัญหาเดียวที่พรรคกำลังเผชิญคือการคัดเลือกผู้แสดงเจตจำนงที่จะเข้ามาเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคทั่วประเทศที่เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก แต่นับเป็นสัญญาณที่ดีที่พรรคจะได้มีโอกาสคัดเลือกบุคคลากรที่มีคุณภาพและมีอุดมการณ์เดียวกันเข้ามาร่วมทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนตามแนวนโยบายของพรรคอย่างแท้จริง

"ในช่วง 1-2 เดือนข้างหน้า พรรคสร้างอนาคตไทยมีแผนที่จะพาคณะผู้บริหารลงพื้นที่ ในพื้นที่เป้าหมายที่สำคัญของพรรค เพื่อรับฟังปัญหา ความเดือดร้อน จากพี่น้อง ประชาชน เกษตรกร ผู้ประกอบการ นักธุรกิจ ผู้ประกอบการรายย่อย นักศึกษา เยาวชนเพื่อนำกลับมากลั่นกรองจัดทำเป็นชุดความคิด และมาตรการต่างๆที่จะช่วยเหลือ แก้ปัญหา และนำเสนอเป็นนโยบายของพรรคให้กับพี่น้องประชาชนต่อไป" นายนริศ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ