"ทักษิณ"เดินทางไปร่วมงานเปิดโครงการคลีนิคฟุตบอลทันทีที่กลับถึงไทย

ข่าวการเมือง Sunday March 30, 2008 17:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางจากประเทศอังกฤษกลับมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิแล้วเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ โดยมีครอบครัว คนในรัฐบาล และประชาชนที่ให้การสนับสนุนไปคอยต้อนรับ
"สบายดีครับ สบายดีครับ" พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวทักทายพร้อมรับช่อดอกไม้จากประชาชนที่มารอรับด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ก่อนจะขึ้นรถยนต์เดินทางออกจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยังอิมแพ็คเมืองทองธานี เพื่อร่วมการคัดเลือกเยาวชนไทย 15 คนจากทั่วประเทศที่จะส่งไปฝึกที่สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ ทีมในพรีเมียร์ลีกที่อดีตนายกรัฐมนตรีเป็นประธาน
นายพงศ์เทพ เทพกาญจน โฆษกส่วนตัวฯ กล่าวว่า อดีตนายกรัฐมนตรีมีกำหนดเดินทางไป จ.เชียงใหม่ เพื่อทำบุญให้กับพ่อแม่ในวันที่ 11 เม.ย.นี้ และการเดินทางไปต่างประเทศในช่วงที่ผ่านมา พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เชิญชวนนักธุรกิจต่างประเทศเข้ามาลงทุนในไทยด้านพลังงานทางเลือก
ด้าน นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ศึกษาธิการ ซึ่งเป็นน้องเขยของอดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า การเดินทางไป จ.เชียงใหม่ ของอดีตนายกรัฐมนตรี ไม่ได้ต้องการที่จะแสดงพลังอะไรทั้งสิ้น แต่เป็นการไปร่วมงานตามประเพณี อีกทั้งอดีตนายกรัฐมนตรีได้พูดต่อหน้าญาติพี่น้องเสมอว่าจะวางมือจากการเมือง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ