พรรคสร้างอนาคตไทย เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.พัทลุง ปักธงยึดหัวหาดภาคใต้แทนปชป.

ข่าวการเมือง Wednesday October 12, 2022 16:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พรรคสร้างอนาคตไทย เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.พัทลุง ปักธงยึดหัวหาดภาคใต้แทนปชป.

นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมด้วยแกนนำ อาทิ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคและประธานภาคใต้ พร้อมคณะผู้บริหาร เปิดเวทีปราศรัย พร้อมเปิดตัว 3 ว่าที่ผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส. พัทลุง โดยมีประชาชนเข้าร่วมกว่า 1,000 คน

นายสนธิรัตน์ กล่าวบนเวทีตอนหนึ่งว่า พรรคสร้างอนาคตไทยสัญญาว่าจะเป็นพรรคการเมืองน้ำดีของประเทศไทย และเป็นทีมเศรษฐกิจที่มีประสบการณ์มากที่สุด เป็นทีมเศรษฐกิจที่คิดแก้ปัญหาปากท้องให้ประชาชน

"เราเลือกคนที่จะไปทำงานให้ประชาชน โดยเมื่อมีนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย และประธานภาคใต้มาเป็นแม่ทัพภาคใต้นี่คือหลักประกันให้คนพัทลุงและพี่น้องชาวใต้ว่า เราจะเลือกคนที่ไม่เคยทำร้ายประชาชนภาคใต้มายืนคู่กับประชาชน ถ้าพี่น้องให้ความไว้วางใจพรรคสร้างอนาคตไทยและพรรคสร้างอนาคตไทยได้เข้าไปบริหารประเทศ พรรคนี้จะดูแลประชาชนด้านเศรษฐกิจอย่างสุดความสามารถ"

ด้านนายนิพิฏฐ์ กล่าวว่า ตนออกจากพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) มาอยู่พรรคสร้างอนาคตไทย ซึ่งที่นี่ ตนได้ถูกชุบชีวิตขึ้นมาใหม่ เปลี่ยนเจ้านายใหม่แล้ว ซึ่งพรรคสร้างอนาคตไทยตั้งขึ้นมาภายใต้คำมั่นสัญญา 3 ข้อ คือ 1.ไม่ละเมิดสถาบันพระมหากษัตริย์ 2. ไม่สุดขั้วทางการเมือง 3.จะแก้ปัญหาปากท้องให้ประชาชนเป็นหลัก

นายนิพิฏฐ์ กล่าวว่า ถ้าจะเลือกเพื่อเศรษฐกิจปากท้องคนใต้ ต้องเปลี่ยนทั้งภาค ตนอยากให้คนใต้ลองเลือกพรรคสร้างอนาคตไทย ซึ่ง 4 ปีจะเป็นข้อพิสูจน์ แต่หากทำไม่ได้ก็ค่อยเปลี่ยนใหม่ ตนมองว่าเคมีของพรรคสร้างอนาคตไทยกับประชาธิปัตย์ใกล้เคียงกัน แต่ถ้าฝากความหวังไว้ที่ประชาธิปัตย์ไม่ได้ก็ขอให้เลือกพรรคสร้างอนาคตไทย ซึ่งพรรคสร้างอนาคตไทยนี่แหละจะมาแทนที่พรรคประชาธิปัตย์ในภาคใต้ นี่คือ Last War สงครามครั้งสุดท้ายของตน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ