จุรินทร์ เตรียมลงพื้นที่ชุมพร 14-15 ต.ค.เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 3 เขต

ข่าวการเมือง Thursday October 13, 2022 14:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เปิดเผยว่า ในช่วงวันที่ 14-15 ต.ค.นี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคฯ เตรียมนำ "จุรินทร์ออนทัวร์" ลงพื้นที่จังหวัดชุมพร เพื่อเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 3 เขต ประกอบด้วย เขต 1 นายอิสรพงษ์ มากอำไพ ที่คว้าชัยในการเลือกตั้งซ่อมแทนตำแหน่งที่ว่าง ทำให้ได้เป็น ส.ส.สมัยแรก และสามารถทำหน้าที่เป็นตัวแทนประชาชนได้เป็นอย่างดี, เขต 2 นายสราวุธ อ่อนละมัย ส.ส.ชุมพร 3 สมัย ที่ยืนหยัดอยู่กับพรรคอย่างมั่นคง ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนอย่างสม่ำเสมอ และเขต 3 นายมีศักดิ์ ภักดีคง ซึ่งเป็นผู้ที่มีศักยภาพสูง และมีความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานทางการเมืองกับพรรคฯ

รองโฆษกพรรคฯ กล่าวว่า ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคใน 2 เขต เป็นผู้ดำรงตำแหน่ง ส.ส.ในรัฐบาลปัจจุบัน ทำพื้นที่มาอย่างต่อเนื่องและทำหน้าที่แทนประชาชนในสภาผู้แทนราษฎรอย่างเข้มแข็ง จึงมั่นใจว่าจะสามารถรักษาเก้าอี้เอาไว้ได้ ส่วนเขต 3 แม้จะเป็นว่าที่ผู้สมัครคนใหม่แต่พรรคก็สรรหาผู้ที่มีศักยภาพเพื่อมารับใช้ประชาชน ดังนั้นจึงมั่นใจได้เช่นกันว่าพรรคประชาธิปัตย์จะสามารถคว้าชัยชนะได้ยกทีมครบทั้ง 3 เขตของจังหวัดชุมพร

"จากความแข็งแกร่งของพรรคประชาธิปัตย์ภายใต้การนำของนายจุรินทร์ หัวหน้าพรรคและการขับเคลื่อนนโยบายต่างๆ ตามที่ได้หาเสียงไว้ โดยเฉพาะนโยบายประกันรายได้เกษตรกรซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของพี่น้องเกษตรกร และการติดตามแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนอย่างใกล้ชิดจะทำให้พรรคประชาธิปัตย์คัมแบ็ค คว้าชัยชนะ และมีจำนวน ส.ส.เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมในการเลือกตั้งครั้งต่อไปอย่างแน่นอน" นางดรุณวรรณ กล่าว

นอกจากนี้ ในภารกิจออนทัวร์ของนายจุรินทร์ในฐานะ รมว.พาณิชย์ จะเป็นประธานกิจกรรม "พาณิชย์เดินหน้าอมก๋อยโมเดล@ชุมพร" ซึ่งจะเป็นการลงนามซื้อขายมังคุด และพบปะเกษตรกรกลุ่มวิสาหกิจชุมชนมังคุดคุณภาพวังใหม่ พร้อมกับติดตามความคืบหน้าโครงการประกันรายได้ และเป็นประธานมอบเช็คชำระหนี้ และมอบโฉนดที่ดินของกองทุนฟื้นฟูช่วยเหลือเกษตรกร อีกทั้งจะได้เดินทางไปติดตามสถานการณ์ราคาสินค้าที่ตลาดสดหลายแห่งในจังหวัดชุมพรต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ