เพื่อไทย เปิดตัว 57 ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ภาคเหนือ-ภาคกลาง มั่นใจครบ 400 เขตธ.ค.นี้

ข่าวการเมือง Friday December 2, 2022 12:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดตัวผู้ซึ่งประสงค์จะสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.พรรคเพื่อไทย ภาคเหนือตอนล่าง 5 จังหวัด จำนวน 25 คน และภาคกลาง 12 จังหวัด จำนวน 32 คน รวมจำนวน 57 คน เพื่อแสดงให้เห็นถึงเจตนารมย์และความมุ่งมั่นของพรรคเพื่อไทยที่จะขอประกาศรับแรงศรัทธา แรงสนับสนุนจากประชาชน เพื่อไปสู่เป้าหมาย "เพื่อไทยแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน" ซึ่งเป็นเป้าหมายเชิงยุทธศาสตร์ให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงนี้

ทั้งนี้ พรรคเพื่อไทยจะทยอยเปิดตัวผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ของพรรคอย่างต่อเนื่องจนครบเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ว่าจะเปิดให้ครบ 400 เขตภายในเดือนธันวาคม 2565

นายสุทิน คลังแสง​​​ ส.ส.มหาสารคาม รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และรองผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้ง ส.ส.พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า การเปิดตัวผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.พรรคเพื่อไทยในวันนี้ เป็นการยืนยันถึงความพร้อมของพรรคอีกขั้นตอนหนึ่ง เรามีความพร้อมเข้าสู่กระบวนการเลือกตั้ง เป็นกระบวนการตามประชาธิปไตย พรรคเพื่อไทยยืนยันว่ามีความพร้อมทั้งตัวผู้สมัคร และองค์ประกอบอื่นๆ ทั้งนโยบายและแคนดิเดทนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ