ดีเดย์! ภูมิใจไทย เตรียมเปิดตัวส.ส.ย้ายพรรคซบ 16 ธ.ค.

ข่าวการเมือง Monday December 12, 2022 16:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายภราดร ปริศนานันทกุล โฆษกพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า ในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ พรรคจะเปิดตัวที่ทำการพรรคหลังได้ปรับปรุงที่ทำแล้วเสร็จ พร้อมทั้งการจัดประชุม ส.ส.และว่าที่ผู้สมัคร ที่จะเข้ามาสมัครสมาชิกพรรค เพื่อทำกิจกรรมร่วมกับพรรคภูมิใจไทยในการเลือกตั้งครั้งหน้าอย่างเป็นทางการ

การจัดกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความพร้อมขั้นสูงสุด ในการเตรียมตัวเข้าสู่สนามเลือกตั้ง พรรคภูมิใจไทย มีทั้งนโยบาย พักหนี้ 3 ปี หยุดต้น ปลอดดอกเบี้ย คนละไม่เกิน 1 ล้านบาท, เพิ่มค่าตอบแทน อสม. เป็นเดือนละ 2,000 บาท เจ็บป่วยมีประกัน , เกษตรร่ำรวย Contract Farming รู้ราคาก่อนปลูก รับเงินก่อนขาย เสียหายมีประกัน, รถเมล์ไฟฟ้า ลด PM 2.5 ค่าโดยสารเริ่มต้น 10 บาท สูงสุด 40 บาท ทุกเที่ยว ทุกสายตลอดวัน, ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ฟรีหลังคาโซล่าเซลล์ ลดค่าไฟฟ้า หลังคาเรือนละ 450 บาท ต่อเดือน มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ผ่อนเดือนละ 100 บาท 60 งวด, เครื่องฉายรังสี ฟรีทุกจังหวัดรักษามะเร็ง ศูนย์ฟอกไตฟรี ทุกอำเภอ

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา จะเห็นว่า ผลงานของพรรคภูมิใจไทย เป็นที่ประจักษ์หลายเรื่อง ทั้งเรื่องกัญชาเสรี เพื่อการแพทย์ สุขภาพ และเศรษฐกิจ, การแบน 3 สารเคมีพิษภาคเกษตร, ค่าโง่โฮปเวล์, ฟอกไตฟรี , 30 บาทรักษาทุกที่, ผ้าอ้อมฟรี วันละ 3 ผืน คนป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ, แก้ปัญหาโควิด จนได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ, แอปพลิเคชั่นเรียกรถถูกกฎหมาย , MR-MAP โครงข่ายด้านคมนาคม ให้เกิดความสะดวก สบาย ปลอดภัย รวดเร็ว โครงการสะพานข้ามทะเลสาบสงขลา, โครงการสะพานข้ามเกาะลันตา , พลิกฟื้นการท่องเที่ยว ภูเก็ตแซนบ๊อกซ์ เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ