ปชป.สายเหนือ-อีสาน ตบเท้าให้กำลังใจ "อู๊ดด้า" ท่ามกลางกระแสกดดันเปลี่ยน หน.พรรค

ข่าวการเมือง Tuesday December 13, 2022 17:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ลูกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) สายเหนือ-อีสาน เคลื่อนไหวเข้าให้กำลังใจ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรค นำทีมโดย นายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรคภาคเหนือ และนายไชยยศ จิรเมธากร รองหัวหน้าพรรคฯ ภาคอีสาน พร้อมด้วยแกนนำ ส.ส.และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคเหนือและภาคอีสาน มอบกระเช้าผลไม้และข้าวหอมใหม่ทุ่งสัมฤทธิ์เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ หลังมีกระแสข่าวกรรมการบริหารพรรคขู่ลาออกกดดันเปลี่ยนตัวหัวหน้าพรรคฯ เพื่อสู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า

นายนราพัฒน์ กล่าวว่า คณะทำงานจากภาคเหนือจะเป็นทีมงานที่เข้มแข็งอยู่กับพรรค ปชป.ต่อเนื่องยาวนานตลอดไป และพร้อมจะเป็นกำลังใจให้กับหัวหน้าพรรค

"ขอให้ท่านหัวหน้าเป็นหลักในการนำทัพสู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า ทีมภาคเหนือประชาธิปัตย์พร้อมที่จะเคียงข้างและร่วมสู้กับหัวหน้าให้ประสบผลสำเร็จในการเลือกตั้งต่อไป" นายนราพัฒน์ กล่าว

นายไชยยศ กล่าวว่า วันนี้นำคณะมากราบขอบคุณหัวหน้าพรรคแทนผู้สมัครภาคอีสานทุกคนถึงความสำเร็จของนโยบายประกันรายได้ข้าว และได้นำข้าวสีใหม่ของฤดูกาลนี้มาฝากหัวหน้าด้วย และขอแสดงความชื่นชมในเรื่องความนิยมจากผลโพลหลายสำนักของหัวหน้าที่สูงขึ้นทุกวัน และมายืนยันว่า ประชาธิปัตย์ภาคอีสานพร้อมที่จะสนับสนุนหัวหน้าเป็นนายกรัฐมนตรีในนามของพรรคประชาธิปัตย์

ด้านนายประชาธิปไตย คำสิงห์นอก ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปชป.นครราชสีมา กล่าวว่า ข้าวหอมฤดูใหม่เป็นการมอบแทนคำขอบคุณของคนอีสาน ซึ่งจะมอบให้กับคนที่เคารพรักนำมาขอบคุณนายจุรินทร์ ผู้ผลักดันนโยบายประกันรายได้ให้ชาวนามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น นายจุรินทร์เป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ซึ่งเป็นพรรคที่ดีที่สุด เพราะเป็นพรรคที่ประชาชนเป็นเจ้าของ เป็นสถาบันการเมืองที่ยาวนาน ไม่เป็นของครอบครัวใดครอบครัวหนึ่ง ดังนั้นพรรคดี นโยบายดี หัวหน้าพรรคดี มีความสามารถ วันนี้คนอีสานขอเทใจรักท่านจุรินทร์ และพรรคประชาธิปัตย์ เชื่อมั่นว่าความเป็นนายกรัฐมนตรีเป็นไปได้อย่าง 100%

จากนั้นนายจุรินทร์ได้กล่าวขอบคุณทีมภาคเหนือ และภาคอีสานที่มั่นคง และเหนียวแน่นอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ และขอขอบคุณที่มาให้กำลังใจเนื่องในวาระใกล้ปีใหม่และยืนยันว่าพร้อมจะจับมือทำงานร่วมกันกับทุกคน ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จในการปักธงประชาธิปัตย์ทั้งในภาคเหนือและภาคอีสานต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ