ปัดวุ่น! สร้างอนาคตไทย ยันแพไม่แตก โวหลายพรรครุมจีบ

ข่าวการเมือง Wednesday December 28, 2022 11:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) และประธานยุทธศาสตร์ภาคกลาง กล่าวในระหว่างเป็นประธานการประชุมผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคกลาง เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งในพื้นที่ภาคกลางว่า วันนี้เชื่อว่าผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคกลางทุกคนมั่นใจในพรรคแม้จะมีกระแสข่าว แต่ยังเดินหน้าทำงานต่อเนื่อง

พร้อมย้ำความมั่นใจอีกครั้งว่าพรรคสร้างอนาคตไทยยังเดินต่อ และไม่เคยคิดที่จะหยุดเดิน การเมืองเป็นเรื่องของความเชื่อมั่น ถ้าขาดความเชื่อมั่น ขาดใจ มันก็เดินไม่ได้

ส่วนตัวตนคิดว่าวันนี้การเมืองเดินด้วย 2 เรื่อง คือ 1.หัวใจ คือความเชื่อมั่นอยากเดินหน้าร่วมกับพรรค และ 2.ปัจจัย ซึ่งจะขึ้นอยู่กับความพร้อมของผู้สมัครแต่ละคนและสภาพแวดล้อมในแต่ละพื้นที่

สำหรับเรื่องการควบรวมพรรคก็เหมือนการหาเจ้าสาวมาร่วมชีวิต ที่ต้องหาคนดีๆ เคมีเข้ากันได้ เพื่อจะส่งเสริมซึ่งกันและกัน ซึ่งตรงนี้ยังเป็นเรื่องอนาคต แต่ขอให้มั่นใจว่าพรรคมีจุดยืนที่เหมาะสมและเป็นประโยชน์ต่อประชาชนอย่างแน่นอน หากจะมีจุดอ่อนหรือข้อเสียสำหรับพรรคนี้ มีเพียงแค่ข้อเดียวคือเป็นพรรคที่ดีแต่ยังดังไม่พอ แต่ไม่ใช่เรื่องยากที่จะแก้ไข


แท็ก ภาคกลาง   ส.ส.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ