"อุตตม-สนธิรัตน์"จบดีลบ้านใหญ่ชัยภูมิชื่นมื่น หารือแผนเลือกตั้ง-จัดทัพลั่นยกจังหวัดแน่

ข่าวการเมือง Sunday January 8, 2023 17:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค และนายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคฝ่ายการเมือง ร่วมพบปะนายอร่าม โล่ห์วีระ นายกอบจ.ชัยภูมิ อดีตรัฐมนตรี และอดีต ส.ส. ชัยภูมิหลายสมัย เพื่อหารือเรื่องแผนการเลือกตั้งและการจัดทัพผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคสร้างอนาคตไทย ในจังหวัดชัยภูมิและพื้นที่อีสานใต้

นายอุตตม กล่าวว่า การมาจังหวัดชัยภูมิครั้งนี้ ตน และนายสนธิรัตน์ รวมถึงนายวัชระ มาเพื่อพบปะนายอร่าม โล่ห์วีระ นายกอบจ.ชัยภูมิ อดีตรัฐมนตรี และอดีตส.ส. ชัยภูมิหลายสมัย เพื่อหารือเรื่องการทำงานทางการเมืองร่วมกันกับพรรคสร้างอนาคตไทย รวมถึงมีการพูดคุยเรื่องแผนการเลือกตั้งและการจัดทัพผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคสร้างอนาคตไทย ในจังหวัดชัยภูมิและพื้นที่อีสานใต้ ซึ่งการพูดคุยครั้งนี้มีความลงตัวและพร้อมที่เดินหน้าไปด้วยกัน ทั้งนี้ ตนและพรรคสร้างอนาคตไทย รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้บุคคลที่มีชื่อชั้นและเป็นตัวจริงทางการเมืองของจังหวัดชัยภูมิ ที่จะเข้ามาร่วมทำงานกับพรรค ตนเชื่อมั่นว่าด้วยประสบการณ์ทางการเมืองทั้งในสนามการเมืองท้องถิ่นและระดับประเทศของนายอร่าม จะเข้ามาเสริมให้การทำงานในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิและพื้นที่อีสานใต้ของพรรคสร้างอนาคตไทยเป็นที่จับตาและตอบโจทย์พี่น้องประชาชนไม่เป็นรองพรรคใดอย่างแน่นอน

นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า การเข้ามาของนายอร่าม โล่ห์วีระ จะทำให้พรรคมีความแข็งแกร่งในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิและพื้นที่อีสานใต้มากยิ่งขึ้น โดยตนมั่นใจว่าในจังหวัดชัยภูมิภายใต้การขับเคลื่อนของบ้านใหญ่อย่างนายอร่ามจะทำให้พรรคสร้างอนาคตไทยสามารถปักธงยกจังหวัดในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิและพื้นที่อีสานใต้ให้มีความเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น ซึ่งในเร็วๆ นี้ พรรคจะมีการเปิดตัวนายอร่ามและผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคสร้างอนาคตไทย ใน จ.ชัยภูมิ อย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง

ทั้งนี้ ในการพูดคุยทางการเมืองระหว่างพรรคสร้างอนาคตไทยกับนายอร่าม โล่ห์วีระ เกิดขึ้นมาช่วงเวลาระยะหนึ่งแล้ว โดยผ่านทางนายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคฝ่ายการเมือง ก่อนจะมีการตกลงกันอย่างลงตัวอย่างชื่นมื่นในครั้งนี้

นอกจากนี้ นายอร่าม ยังได้นำ ดร.อุตตม นายสนธิรัตน์ นายวัชระ และคณะไปดูสถานที่ที่เตรียมไว้จัดทำเป็นศูนย์ประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย จ.ชัยภูมิ และพื้นที่อีสานใต้ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตกแต่งให้ทันต่อการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ