"ดำรงค์ พิเดช" เนื้อหอม "อุตตม" อ้าแขนรับเข้าพรรคสร้างอนาคตไทยเสริมงานสิ่งแวดล้อม

ข่าวการเมือง Tuesday January 10, 2023 17:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) เปิดเผยว่า พรรคอยู่ระหว่างการตกผลึกนโยบายหลักในหลายๆ นโยบายเพื่อให้ตอบโจทย์ประชาชนให้มากที่สุด ซึ่งหนึ่งในนโยบายที่พรรคให้ความสำคัญคือการแก้ปัญหาป่าไม้และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน คู่ขนานการสร้างโอกาสการพัฒนาอาชีพในท้องถิ่น จึงได้เชิญนายดำรงค์ พิเดช ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคโอกาสไทย มาบรรยายและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในวันนี้เพื่อนำแนวคิดที่ได้ไปเสริมนโยบายของพรรคมีความชัดเจนและเป็นประโยชน์ต่อประชาชนให้มากที่สุด และพรรคน พร้อมที่จะหารือกับนายดำรงค์ถึงการพิจารณาแนวทางการทำงานทางการเมืองร่วมกัน

ขณะที่ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคฯ ยอมรับว่า พรรคมีความสนใจในตัวนายดำรงค์ เพราะมีความรู้ความสามารถเรื่องสิ่งแวดล้อม แนวทางการแก้ปัญหาเรื่องการบุกรุกพื้นที่ป่าไม้ รวมถึงการพัฒนาอาชีพในท้องถิ่น จากประสบการณ์ในการรับราชการในกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมมายาวนาน ซึ่งหากได้คนที่มีความรู้ความสามารถอย่างนายดำรงค์มาร่วมงานก็จะเป็นการเสริมทัพในการจัดทำนโยบายและการทำงานที่ตอบโจทย์พี่น้องประชาชนเกี่ยวกับด้านการแก้ปัญหาเรื่องสิ่งแวดล้อม ป่าไม้ รวมถึงแนวทางการสร้างอาชีพท้องถิ่นอย่างบูรณาการได้แน่นอน มีความยินดีหากในอนาคตนายดำรงค์ตัดสินใจเดินหน้าทางการเมืองกับพรรคสร้างอนาคตไทย

โดยวันนี้ สอท.ได้เชิญนายดำรงค์มาบรรยายพิเศษในหัวข้อ "แนวทางการแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม?พร้อมการสร้างอาชีพในท้องถิ่น" ให้กับคณะผู้บริหารพรรคฯ นำโดย นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค, นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค, นายวิเชียร ชวลิต รองหัวหน้าพรรคและผู้อำนวยการพรรค, นายสันติ กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรคและประธานนโยบายพรรค, นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคฝ่ายการเมือง, คณะกรรมการจัดทำนโยบายและยุทธศาสตร์ รวมถึงผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ยังมีนายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เข้าร่วมรับฟังด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ